Chúng ta

Chân sút của GET là cầu thủ hay nhất tháng 5

Chủ nhật, 11/6/2017 | 10:46 GMT+7

Gương mặt xuất sắc của Fville Premier League 2017 đã thuộc về cầu thủ Đỗ Xuân Phong (GET). Anh đã vượt qua hai ứng cử viên còn lại để ghi danh mình vào bảng vàng thành tích.

Trong khuôn khổ của giải F-ville Premier League 2017, hàng tháng sẽ tiến hành bầu chọn cầu thủ hay nhất qua kênh là Fanpage của giải và bình chọn từ BTC. Kết quả cuối cùng sẽ được tổng hợp từ hai cơ sở này. 

Trên sân thì thi đấu mạnh mẽ, hò hét đồng đội khá là gay gắt tuy nhiên ngoài đời Phong rất hòa nhã và dễ gần. Không những thế, anh chàng điển trai này còn là một mẫu đàn ông chăm lo gia đình.

Phong yêu thích CLB Manchester United và cầu thủ thần tượng là Roykean. Phong rất hòa nhã và dễ gần. Không những thế, anh chàng điển trai này còn là một mẫu đàn ông chăm lo gia đình.

Sau một tuần bình chọn sôi nổi, Đỗ Xuân Phong đã nhận đước số phiểu bầu vượt trội. Cụ thể, trên Fanpage của giải, Phong nhận được 41 trên tổng số 83 phiếu, chiếm 49% tỷ lệ bình chọn. Hai ứng cử viên còn lại là Lê Trung Thông 22 phiếu, tương đương 27% tỷ lệ bình chọn, Bùi Văn Chanh 20 phiếu, tương đương 24% tỷ lệ bình chọn. Phong đã nhận được 5/5 phiếu của BTC.

Đánh giá về phong độ của Phong, Phó BTC giải Phạm Ngọc Hải nhận xét: “Phong đúng số 10 hiện đại, đội trưởng cầm chịch đội bóng, hò hét anh em thi đấu. Chuyên môn rất tốt, kỹ thuật cá nhân khá, sút xa tốt, ghi bàn cũng rất đều”.

Chia sẻ về danh hiệu này, Phong cảm thấy rất vui. Anh chia sẻ: "Theo dõi giải năm ngoái, tôi thấy giải F-Ville năm nay các đội có lực lượng khá đều, nhiều cầu thủ có thể lực và kĩ thuật khá tốt. Về cách tổ chức giải rất thú vị, đặc biệt là hạng mục cầu thủ hay hàng tháng như này. Anh em đã có một sân chơi bổ ích sau những giờ làm việc căng thẳng và cũng không kém phần cạnh tranh sôi nổi".

Hiện, GET đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Đây là thành quả từ sự cố gắng của tất cả anh em trong đội cộng với may mắn trên sân. Do đó, Phong tin tưởng, GET sẽ vô địch. Tuy nhiên, đội trưởng GET cũng nhìn nhận, FSU17.BU68 là một đối thủ đáng gờm. 

F-Ville Premier League đang bước vào giai đoạn nước rút của lượt đi, các đội đang cạnh tranh rất sát sao vị trí đầu bảng. Giải thưởng cầu thủ hay nhất tháng 5 sẽ được trao cho Đỗ Xuân Phong vào trận đấu giữa GET và FSU17.BU68 vào cuối tuần này.

Hồng Quang

Ý kiến

()