Chúng ta

CEO Hoàng Việt Anh cùng Phi Nhung xuống Cần Thơ làm show Bolero

Thứ năm, 14/7/2016 | 08:12 GMT+7

Hội quán âm nhạc tháng 7 mang tên "Tình Bolero" với hai giọng ca là CEO FPT Software Hoàng Việt Anh cùng khách mời Phi Nhung sẽ cống hiến cho khán giả những nhạc phẩm chất nhất của dòng nhạc vàng.

Đêm diễn do Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT (FUN HCM) tổ chức lúc 18h30 ngày 22/7 tại Iris Hotel, số 224 đường 30/4, thành phố Cần Thơ, dành cho toàn thể CBNV tập đoàn đang làm việc tại miền Tây.

Khách mời đặc biệt Phi Nhung, tên thật là Phạm Phi Nhung, sinh ngày 10/4/1972 tại Pleiku, Gia Lai. Cô được biết đến với vai trò là nữ danh ca hải ngoại cũng như là một diễn viên đa tài và cô từng thành công sau khi trình bày các ca khúc như: Bông điên điển, Làm dâu xứ lạ, Tôi vẫn nhớ, Em về miệt thứ, Sông quê…

Untitled-1-9968-1468402224.jpg

Theo tiết lộ của đại diện FUN, anh Hoàng Việt Anh sẽ song ca cùng Phi Nhung.

Phi Nhung có một giọng hát cao, hơi khàn rất riêng nhưng ấm và trong trẻo cùng dáng người nhỏ nhắn thướt tha chân chất rất Việt Nam nhưng nét lai Tây hiện đại xinh xắn trên gương mặt chính là điểm nhấn đặc biệt và ấn tượng. Tiếng hát Phi Nhung mang những nỗi niềm tự sự, nội tâm nhưng cũng khắc khoải, thổn thức bởi những hình ảnh con người gần gũi hay những mảnh đời lắm bể dâu trắc trở.

Bolero là dòng nhạc đặc biệt và có vị trí nhất định với người FPT. Các đêm nhạc vàng được tổ chức ở mọi miền và cả nước ngoài. Gần nhất, đêm nhạc mang tên Tình khúc diễn ra tại F-Town, quận 9, vào ngày 27/11/2015 thu hút rất đông khán giả.

Lý giải cho sức hút của dòng nhạc vàng đối với người trẻ, CEO FPT Software Hoàng Việt Anh cho rằng, bởi đây là một thể loại gần gũi, đơn giản, dễ hát và dân dã. “Thật ra tôi thích là thích bài hát chứ không riêng thể loại gì. Âm nhạc quan trọng là ở cảm xúc mang lại”, anh bày tỏ và tiết lộ anh đã hát nhạc vàng từ thời học sinh.

CEO Phần mềm kể, có một chiều giáp Tết, anh và các cán bộ onsite bên Nhật ngồi cùng hát cho nhau nghe những bản nhạc về Tết xa quê, cảm xúc lắng đọng của người lữ khách tha phương khiến mọi người trào dâng bao nỗi niềm. “Tôi từng có 5 năm onsite ở Nhật, không biết đến mùa xuân của Việt Nam. Là một người lãnh đạo, đôi lúc không thể tránh khỏi cảm xúc cô độc trên những chặng đường. Lúc đó, âm nhạc là người bạn chia sẻ cùng tôi”, anh Việt Anh tâm sự.

Ngày 13/7, FUN đã xuống Cần Thơ casting các ca sĩ là người FPT chuẩn bị cho đêm nhạc.

>> Phần mềm và Bán lẻ là điểm sáng của FPT

Nguyên Văn

Ý kiến

()