Chúng ta

CEO FPT khiến Sáng Lòa 'á khẩu', giành giải Nhất 'Ơn giời Cụ đây rồi'

Thứ sáu, 9/2/2018 | 18:41 GMT+7

Tại Hội làng FPT 2018 diễn ra sáng nay (ngày 9/2) tại Hà Nội, danh hài Đinh Công Sáng, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT nhiều lúc "đứng hình" trước tài năng diễn xuất của TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc trong Gameshow "Ơn giời Cụ đây rồi". 

Gameshow "Ơn giời Cụ đây rồi" được mô phỏng theo gameshow "Ơn giời Cậu đây rồi" trên truyền hình. Theo đó, ba lãnh đạo cao cấp của FPT gồm: Chủ tịch FPT Trương Gia Bình, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc và Hiệu trưởng trường Đại học FPT Hà Nội Nguyễn Khắc Thành là những người chơi trên sân khấu, bị những cây hài nổi tiếng: Thọ "Vẩu", Sáng "lòa", beatbox Thái Sơn gây khó dễ. Người nào đối đáp hoạt ngôn, gây cười và nhận được nhiều tràng pháo tay của khán giải nhất sẽ giành chiến thắng.

4556.jpg

TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc thăng hoa trên sân khấu.

Là người thi thứ 2 sau Chủ tịch FPT Trương Gia Bình, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc xuất hiện với thần thái tự tin, anh "chém" lại "Cô Sáng" FPT một cách dí dỏm và thông minh. Sau nhiều lần bị "á khẩu" khi bị đối đáp lại, nghệ sĩ Đinh Công Sáng gây khó dễ cho TGĐ FPT bằng phần thi tài năng trực tiếp trên sân khấu. Bình tĩnh xử lý, anh Ngọc nhanh chóng tìm lời bài hát "Niềm tin chiến thắng" và hoàn thành ca khúc một cách rất riêng, đậm chất lãnh đạo FPT. 

Kết thúc phần thi của 3 lãnh đạo, Trưởng Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Lê Đình Lộc quyết định chấm điểm dựa trên tiếng hò reo của CBNV FPT và TGĐ FPT là người chiến thắng. Giải Nhì và Ba lần lượt được trao cho Hiệu trưởng trường Đại học FPT Hà Nội Nguyễn Khắc Thành và Chủ tịch FPT Trương Gia Bình.

ngoc22222.jpg

CBNV FPT chụp hình lưu niệm với ''diễn viên'' - TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc.

Chia sẻ với Chungta.vn sau khi nhận giải, anh Ngọc tiết lộ: ''Trước đây, thời sinh viên tôi có rất nhiều giải ở các hội diễn văn nghệ. Hôm nay, BTC đã chọn 3 lãnh đạo lên sân khấu, việc tôi đạt giải không quá bất ngờ''.

Trước đó TGĐ FPT cũng gây sốt trên Chungta.vn khi vào vai "Bao Thanh Thiên" tại chương trình sum-up FPT HO diễn ra tối 2/2 tại Flamingo Đại Lải (Vĩnh Phúc).

Hội làng FPT Hà Nội năm 2018 thu hút gần 1.000 người FPT tham gia tại Nhà văn hóa quận Thanh Xuân. Số lượng người tăng đột biến so với năm ngoái nên nhiều người đứng xem chương trình.

Video TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc tỏa sáng trên sân khấu Hội làng FPT 2018:

Thanh Tùng

Ý kiến

()