Chúng ta

Cầu thủ lập hat-trick giúp FTEL.TIN đánh bại FSoft.Aviation

Chủ nhật, 22/4/2018 | 21:37 GMT+7

Dương Hồng Sơn, cầu thủ mang áo số 9, tỏa sáng trong trận Tứ kết FTEL.TIN gặp FSoft.Aviation khi lập công ghi ba bàn thắng đẹp mắt.

Sáng nay (ngày 22/4), các trận Tứ kết FPT Champions League đã diễn ra kịch tính trên sân bóng Ngọc Bảo, Hà Nội. Nhớ lại năm 2017, khi FSOFT.Aviation và FTEL.TIN quyết tử trong trận chung kết FPT Champions League, FTEL.INF ngậm ngùi giành vị trí Á quân. Năm nay, cả hai tiếp tục đụng độ tại “trận chung kết sớm” để tìm kiếm tấm vé vào vòng bán kết. 

Hiệp 1 trận đấu diễn ra một cách nhẹ nhàng, không có điểm nhấn. Tuy nhiên, 5 phút sau khi hiệp 2 lăn bóng, Dương Hồng Sơn, cầu thủ mang áo số 9 đã lập công mở tỉ số đầu tiên cho FTEL.TIN. Bị diễn trước một cách đột ngột, FSOFT.Aviation mất bình tĩnh, lối chơi có phần lộn xộn. Hàng hậu vệ của FSOFT.Aviation xử lý chủ quan tạo điều kiện cho Hồng Sơn tiếp tục tỏa sáng với 2 bàn thắng, nâng tỷ số ấn định trận đấu là 3-0 nghiêng về FTEL.TIN. 

12q-9228-1524390105.jpg

Cầu thủ Dương Hồng Sơn (bên trái) - người lập hat-trick giúp FTEL.TIN đánh bại FSoft.Aviation.

Nói về chiến thắng, Hồng Sơn cho hay, đam mê của anh là đá bóng. Ngày hôm nay, cầu thủ sinh năm 1992 đã biến niềm đam mê đó thành năng lượng bứt phá tung lưới FSOFT.Aviation. 

Cái kết không khiến nhiều cầu thủ FSOFT.Aviation hài lòng, họ cho rằng FTEL.TIN có những cái tên Dương Hồng Sơn (biệt danh Sơn “móm”), thủ môn Nguyễn Thanh Tùng, Vũ Trọng Hoàn hay Nguyễn Bá Ngọc Linh... đang tập luyện và thi đấu tại các đội bóng ''phủi'' ngoài FPT như HBG, trà Dimah…

Ngoài việc FTEL.TIN chiến thắng trước đương kim vô địch FSOFT.Aviation, người anh em FTEL.INF cũng có chiến thắng cách biệt 4-1 trước FE.DM.

Loạt trận bán kết FPT Champions League tiếp tục diễn ra vào ngày 6/5 trên sân bóng Ngọc Bảo, Cầu Giấy, Hà Nội.

Kết quả tứ kết FPT Champion League 2018:

FIS.BA-GMC - FSOFT.Money: 4-0

FSOFT.Aviation - FTEL.TIN: 0-3

FSOFT.Dragonista - Synnex FPT (FTG): 10-0

FTEL.INF - FE.DM: 4-1

Thanh Tùng

Ý kiến

()