Chúng ta

Cầu thủ FPT vừa đá bóng vừa diễn hài trên sân cỏ

Chủ nhật, 24/11/2013 | 16:49 GMT+7

Là tay máy gắn bó với hầu hết giải bóng đá của tập đoàn, Nguyễn Anh Tuấn (FPT Software) đã "chộp" được khoảnh khắc rất "đắt" của cầu thủ trên sân cỏ.
> Nữ lập trình và bóng đá / Hơn 1.300 ảnh dự thi 'Khoảnh khắc FPT'

Chúng ta điểm lại hình ảnh độc đáo của cầu thủ FPT tham gia Cup 13/9 năm nay qua ống kính của Anh Tuấn.

a

Chạy hăng quá, tụt cả giầy rồi.

a

Cổ chú có con gì kìa, anh lấy cho.

a

Đọ chân ai dài hơn.

a

Kẻ tung, người hứng.

a

Úi, đá thế này mới là đá chứ!

a

Vừa đá bóng, vừa bơi lội trên sân cỏ.

a

Chân tay phối hợp để tăng sức mạnh của cú đá.

a

Nhảy tăng-gô để lừa bóng trước mặt đối phương.

a

Cào cào thần chưởng cũng được áp dụng khi chơi bóng.

a

Đố chú nào giữ vững được trọng tâm khi tung cú sút hiểm thế này!

a

Cú a lê hấp khiến đồng đội phát hoảng.

a

Đồng đội không hiểu cầu thủ đội nhà đang làm gì.

Trong 20 ngày (từ 21/10 đến 10/11), Ban tổ chức cuộc thi "Khoảnh khắc FPT" đã nhận được 1.305 ảnh của 25 tác giả ở khắp các đơn vị trong tập đoàn gửi tham dự.

Nhiều tác giả đã tích cực tham gia cuộc thi, đặc biệt người lập kỷ lục về số lượng "khủng" là Nguyễn Anh Tuấn (FPT Software) với 769 ảnh. Tiếp theo là Nguyễn Lê Hoàng (cựu nhân viên FPT IS): 153 ảnh, Nguyễn Thị Hương (Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT): 96 ảnh, Nguyễn Thế Vinh (ĐH FPT): 75 ảnh. Các tác giả còn lại gửi trung bình từ 5 đến 20 ảnh dự khi "Khoảnh khắc FPT".

Các đơn vị trong tập đoàn đều có đại diện tham gia cuộc thi như FPT Software, FPT Telecom, ĐH FPT, FPT IS, FPT Trading. Có hai tác giả khá "đặc biệt" nhiệt tình tham gia là cựu nhân viên FPT IS Nguyễn Lê Hoàng và sinh viên thực tập Bùi Đình Thịnh ở FPT HO.

Theo đánh giá sơ bộ của Ban tổ chức, các bức ảnh gửi tham dự cuộc thi "Khoảnh khắc FPT" đã khắc họa rõ nét và nhiều cảm xúc hình ảnh người FPT, nhất là trong sự kiện Đại lễ "Niềm tin FPT - 1/4 thế kỷ".

Kết thúc thời gian nhận ảnh tham gia cuộc thi, Ban tổ chức đang tiến hành chấm để lựa chọn những bức hình xuất sắc vào vòng chung kết. Các bức ảnh lọt vào vòng này sẽ được đăng tải trên Fanpage của Chúng ta để độc giả bình chọn.

Lưu Vân

Ý kiến

()