Chúng ta

Câu lạc bộ 'Tuổi thần tiên' dành cho FPT IS small

Thứ năm, 6/6/2013 | 16:56 GMT+7

Công đoàn FPT IS tổ chức Câu lạc bộ “Tuổi thần tiên” dành cho con CBNV của đơn vị từ 4-9 tuổi, có năng khiếu, tự tin và đam mê ca, hát, múa, nhảy Aerobic.
> FPT small hào hứng xem ảo thuật / FPT Small thi vẽ mừng Đại lễ 1/4 thế kỷ

Câu lạc bộ (CLB) sinh hoạt từ 9h đến 11h thứ Ba (học múa) và thứ Năm (học aerobic) hằng tuần tại phòng họp Moscow, tầng 20 tòa nhà Keangnam trong khoảng thời gian 13/6-30/7.

a

Câu lạc bộ “Tuổi thần tiên” do Công đoàn FPT IS tổ chức dành cho FPT IS Small từ 4-9 tuổi.

FPT IS Small tham gia CLB được hướng dẫn bởi giáo viên mầm non và tiểu học công lập có kỹ năng giảng dạy, dàn dựng các tiết mục biểu diễn thiếu nhi, tâm huyết, yêu nghề, yêu trẻ. Kinh phí tham gia CLB là 150.000 đồng/bé.

Ngoài ra, các bé sẽ được tham gia các hoạt động ngoại khóa của CLB như xem phim tại Lotte Cinema, tầng 5 Parkson; tham quan Đài quan sát tầng 72 tòa nhà Keangnam Landmark 72, các hoạt động outdoor…

CLB là sân chơi bổ ích, giao lưu học hỏi, rèn luyện năng khiếu và phát huy tính tập thể, tự tin cho các bé. Những bé có năng khiếu âm nhạc sẽ được tuyển chọn và tập luyện để tham gia biểu diễn trong chương trình Gala Đại nhạc hội FPT IS vào tháng 8 tới.

Theo Nguyễn Vũ Linh, cán bộ Văn hóa - Đoàn thể FPT IS: "Đây là lần đầu tiên có sân chơi cho các bé FPT IS vào dịp hè. Công đoàn công ty mong muốn tạo sân chơi chung cho bé tự khám phá bản thân, trải nghiệm cùng bố mẹ và trau dồi thêm nhiều kỹ năng cần thiết".

Ban đầu, FPT IS định tổ chức sân chơi giống format chương trình Đồ rê mí của Đài Truyền hình Việt Nam. Tuy nhiên, vì kinh phí và không khả thi nên thay bằng hoạt động hè để các FPT IS Small đều có cơ hội được tham gia.

Sau một ngày phát động, có 20 FPT IS Small đăng ký, rất nhiều CBNV ở công ty tỏ ý quan tâm và đặt câu hỏi về các vấn đề còn vướng mắc cho ban tổ chức. Các vị phụ huynh quan tâm có thể đăng ký cho con tham gia về địa chỉ e-mail PhuongTTT4@fpt.com.vn (043 2656 000/1519).

Thạch Anh

Ý kiến

()