Chúng ta

Cặp đôi Phòng Phát triển dự án FPT Telecom vô địch giải tennis

Chủ nhật, 22/4/2018 | 21:14 GMT+7

Sáng ngày 21/4, giải tennis do nhà Viễn thông lần đầu tổ chức đã khởi tranh tại sân Cát Quý, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy. Trải qua 18 trận đấu, chức vô địch đã gọi tên cặp đôi Phạm Minh Quang – Ngô Thanh Tuyến đến từ Ban Phát triển dự án.

Giải đấu quy tụ 8 đôi vợt là các CBNV của nhà Viễn thông đến từ các phòng ban như Ban phát triển dự án, các trung tâm kinh doanh của vùng 1. Theo điều lệ giải, 8 đôi vợt được chia đều vào hai bảng A và B đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn ra các cặp đôi thi đấu Bán kết và Chung kết.

Tại bảng A, mọi sự chú ý được dồn vào cặp đôi hạt giống với sự có mặt của TGĐ Hoàng Việt Anh. Không phụ sự kỳ vọng từ người hâm mộ, anh Việt Anh cùng người đánh cặp, anh Nguyễn Tuấn Anh, chi nhánh FPT Telecom HN5, đã có sự khởi đầu ấn tượng với hai chiến thắng liên tiếp. Tuy nhiên, trong trận đấu tranh ngôi nhất bảng, cặp đôi hạt giống đã phải gác vợt trước cặp đôi Phạm Minh Quang – Ngô Thanh Tuyến đến từ Phòng Phát triển dự án, vùng 1, kết thúc vòng bảng tại vị trí thứ nhì bảng A.

IMG-0602-5840-1524385192.jpg

Cặp thi đấu có sự góp mặt của anh Hoàng Việt Anh nhận được rất nhiều sự quan tâm. Ảnh: Tùng Lâm

Trong khi đó, bảng B cho thấy sự cân bằng về trình độ giữa các cặp đấu. Các trận có sự giằng co hơn và vì thế kéo dài hơn so với bảng A. Sau 6 trận so tài, hai cặp đôi Trần Quang Huy – Lê Trần Chiến đến từ Ban Viễn thông quốc tế FTI và Nguyễn Phương Hùng – Dư Thế Tài, Ban Phát triển dự án, đã cùng chia nhau hai tấm vé vào vòng Bán kết.

Tại nhánh đấu loại trực tiếp Serie B dành cho các đôi vợt đứng thứ 3 và 4 mỗi bảng đấu, các cặp đôi Trần Bảo Hiếu (TIN HN3) - Đinh Thành Long (chi nhánh HN3) và Nguyễn Tiến Anh – Nguyễn Văn Linh, cùng của Phát triển dự án, đã khẳng định sự nổi trội và thẳng tiến vào trận Chung kết. Nếu như cặp Hiếu – Long vượt qua đại diện của FTI là Vương Quốc Thông – Trần Hải Ninh bằng tỷ số kịch tính 6-4, thì cặp Anh – Linh cũng nhẹ nhàng có chiến thắng trước cặp đôi Vũ Thế Dương – Nông Thế Hoàng (FTI) với tỷ số 6-2. Tại trận cuối cùng, cặp Anh – Linh thể hiện sự áp đảo trước cặp Hiếu – Long bằng chiến thắng 6-0 và qua đó, giành ngôi vô địch Serie B.

Ở nhánh đấu Serie A, trong khi cặp Quang – Tuyến có thắng lợi dễ dàng 6-1 trước Hùng – Tài, thì trận Bán kết 2 giữa Anh – Anh và Huy – Chiến đã diễn ra hết sức gay cấn. Phải dùng đến loạt tie-break cân não, cặp Huy – Chiến mới có thể khuất phục đối thủ với tỷ số 6-5 để ghi tên mình vào trận Chung kết giải. Không thể tạo nên bất ngờ, TGĐ Hoàng Việt Anh cùng người đánh cặp Tuấn Anh ngậm ngùi đứng thứ 3 chung cuộc. Tuy nhiên, với sự suy giảm thể lực sau chiến thắng vất vả này, cặp Huy – Chiến đã dễ dàng bị khuất phục với tỷ số 0-6, chấp nhận nhìn cặp đôi Quang – Tuyến nâng cao chức Vô địch.

IMG-0715-1935-1524385192.jpg

Cặp đôi Phạm Minh Quang - Ngô Thanh Tuyến chụp ảnh cùng CEO nhà Viễn thông cùng chiếc cup vô địch giải tennis đầu tiên do FPT Telecom tổ chức. Ảnh: Tùng Lâm

Chia sẻ về giải đấu, anh Hoàng Việt Anh cho biết những giải đấu phong trào như thế này là rất hữu ích, góp phần xây dựng lối sống lành mạnh cho CBNV trong công ty. “Bản thân luôn muốn xây dựng hình ảnh một FPT Telecom trẻ trung, năng động và khỏe mạnh. Hy vọng rằng, chúng ta có thể nhân rộng hơn những hoạt động như thế này, để có thêm nhiều phong trào cho CBNV FPT Telecom trên toàn quốc”, anh Việt Anh chia sẻ. 

Giải đấu là tiền đề cho phong trào thể thao nói chung, tennis nói riêng trong công ty FPT Telecom. Với thành công của giải lần này, người hâm mộ có quyền hy vọng vào sự lớn mạnh về quy mô và chất lượng giải đấu trong những lần tổ chức tiếp theo.

Trọng Nghĩa - Tùng Lâm

Ý kiến

()