Chúng ta

Cao thủ game FPT nhận 200 triệu đồng, đi Thái Lan khi chơi PUBG

Thứ tư, 5/12/2018 | 18:16 GMT+7

Vòng loại Predator League 2019 tại Việt Nam với tổng giải thưởng lên tới 200 triệu đồng và một suất đi Thái Lan. Các đội sẽ thi đấu game PUBG (game sinh tồn) và ở Dota 2.

Predator League là một giải đấu thể thao điện tử được tổ chức thường niên nhằm tìm kiếm các đội tuyển chuyên nghiệp hàng đầu trên thế giới. Giải đấu được tổ chức xuyên suốt châu Á bởi Acer với sự tham gia của hơn 10 quốc gia, nhằm tìm ra được những đội tuyển mạnh nhất để tham dự vòng chung kết với tổng giá trị giải thưởng toàn cầu lên tới 400.000 USD. 

PredatorLeague-banner-1.jpg

Acer Việt Nam kết hợp với Vikings Gaming hy vọng sẽ đem đến một giải đấu chất lượng nhằm xác định đội tuyển PUBG xuất sắc nhất, đại diện cho Việt Nam tham dự chung kết tổng của Predator League 2019 được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan. 

Tại Việt Nam, Predator League 2019 có tổng giải thưởng lên tới 200 triệu đồng và một suất đi Thái Lan. Các game thủ sẽ thi đấu trực tiếp game PUBG (game sinh tồn). Theo đó, 256 đội tuyển tham gia tranh tài với tổng cộng 3 giai đoạn: Giai đoạn đầu tiên - 16 bảng đấu, thi đấu 4 trận chọn ra 4 đội xuất sắc nhất mỗi bảng (14/12 đến 28/12); Giai đoạn thứ hai - 4 bảng đấu, thi đấu 6 trận chọn ra 4 đội xuất sắc nhất mỗi bảng (31/12 đến 6/1/2019); Final Day - 16 team xuất sắc nhất sẽ thi đấu ngày chung kết tổng tại Vikings Esports Arena vào ngày 20/01 để tìm ra nhà vô địch vòng loại, đại diện cho Việt Nam đến Bangkok, Thái Lan tranh tài chung kết khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Vòng loại Predator League 2019 tại Việt Nam cho phép người tham gia có độ tuổi dưới 18 tuổi nếu có xác nhận từ người giám hộ, đồng thời áp dụng các điều luật, vòng bo, tỉ lệ drop vũ khí... mới theo giải đấu PUBG Asia Invitational 2019.

Trang đăng ký Predator League 2019 chính thức mở từ 11h ngày 1/12 tại địa chỉ: https://www.predator-league.com/registration?region=vn. 

Predator từ lâu đã là một thương hiệu nổi tiếng của Acer với rất nhiều sản phẩm gaming như laptop, desktop, màn hình, bàn gaming và những món đồ phụ trợ khác được đông đảo cộng đồng game thủ tin dùng. Các thiết bị mang thương hiệu Predator đem đến cho bạn không chỉ những công nghệ mới nhất trong thế giới game mà còn được sản xuất để nâng cao trải nghiệm game và chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ game thủ hardcore nào. 

Synnex FPT là đối tác phân phối đáng tin cậy của nhiều hãng công nghệ nổi tiếng thế giới như: Acer, Asus, Apple, Cisco, Dell, HP, Intel, IBM, Lenovo, Linksys, Kingston, Microsoft, Toshiba, Samsung, Seagate, Symantec, SAP... và một số hãng lớn khác.

Thanh Tùng - Ngọc Mai

Ý kiến

()