Chúng ta

Cao tăng Nhật Bản bật mí cách hít thở cũng thấy hạnh phúc

Thứ năm, 3/11/2016 | 17:52 GMT+7

Đại lão hòa thượng Yoshimizu Daichi sẽ dành lời khuyên và chỉ dẫn cho những người đang vắt kiệt sức để theo đuổi một “cuộc sống hạnh phúc” qua chương trình FPT Education Talk số 9, vào ngày 8/11, tại cơ sở Hòa Lạc, Hà Nội.

hoa-thuong-620ok-2053-1478164601.jpg

Đại lão hòa thượng Yoshimizu Daichi. Ảnh: S.T.

Với nhiều người, hạnh phúc là thành công, là tiền bạc, là tình yêu viên mãn… Dù quan niệm hạnh phúc của mỗi người khác nhau nhưng chúng ta đang chạy đua chung một con đường, cố đuổi theo những chuẩn mực của xã hội về hạnh phúc. 

Trong chương trình, đại lão hòa thượng Yoshimizu Daichi sẽ chia sẻ với người tham gia cách xây hạnh phúc từ điều mình có sẵn, đối diện với những khó khăn trong đời và làm sao để chỉ hít thở thôi cũng thấy bình yên.

Đại lão hòa thượng Yoshimizu Daichi, Chủ tịch Hiệp hội Tịnh độ tông, trụ trì hai ngôi đại tự viện tại Nhật Bản sẽ mang đến câu chuyện về hạnh phúc dưới góc nhìn của một cao tăng, cho người nghe sự tĩnh tâm giữa cuộc sống xô bồ. Nhiều năm nay đại lão hòa thượng luôn là nhịp cầu kết nối hai nền văn hóa Việt - Nhật, góp phần thắt chặt tình hữu nghị và lan tỏa tinh thần từ bi hỷ xả đến người dân ở cả hai dân tộc.

FPT Education Talk (FE Talk) là chuỗi sự kiện nhằm chia sẻ, truyền cảm hứng từ những người nổi tiếng và có uy tín tới các sinh viên của Khối Giáo dục FPT. Với nội dung về những vấn đề gần gũi với những người trẻ, đồng thời bám sát các chủ đề nóng của cuộc sống, diễn giả của FE Talk thường mang đến những góc nhìn đa chiều, cập nhật những thông tin mới hoặc chia sẻ những trải nghiệm cá nhân cho sinh viên FE tham gia sự kiện.

Lưu Vân 

Ý kiến

()