Chúng ta

'Cáo nhỏ' xem kịch dịp Tết thiếu nhi

Thứ tư, 21/5/2014 | 11:29 GMT+7

Vở kịch vui nhộn “Hoàng tử Gấu và hạt đậu thần” sẽ là món quà ý nghĩa dành cho con em CBNV FPT Telecom nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 năm nay.
> FPT Telecom tổ chức xem phim dịp 8/3

Theo chị Tăng Minh Nguyệt, cán bộ Văn hóa - Đoàn thể FPT Telecom, chương trình sẽ được triển khai cho các cháu ở khu vực Hà Nội. Hiện tổng số con em của CBNV tại đây là 619, trong đó có 231 cháu dưới 3 tuổi và 388 cháu trên 2 tuổi (bao gồm FPT Telecom HO, khu vực 1, 2, 3 và Công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc tế FPT - FTI).

a

Vở kịch "Hoàng tử Gấu và hạt đậu thần" đã rất thành công ở sân khấu Idecaf, TP HCM, được Nhà hát Tuổi Trẻ đưa vào dàn dựng ở Hà Nội. Ảnh: VnExpress.

Với những bé dưới 3 tuổi sẽ được tặng các món quà hữu dụng, phù hợp. Các cháu trên 2 tuổi sẽ được thưởng thức một vở kịch thiếu nhi vui vẻ nhưng cũng không kém phần ý nghĩa mang tên “Hoàng tử Gấu và hạt đậu thần”.

Nội dung vở kịch nhắc nhở các bé về tình anh em ruột thịt, phải biết thương yêu nhau, không ganh tị, ích kỷ. Hạt đậu thần chính là hạt yêu thương trong mỗi con người, sẽ nảy mầm xanh tốt để gia đình hạnh phúc đoàn viên. Vở kịch sẽ được công diễn vào lúc 10h ngày 31/5 tại Nhà hát Tuổi trẻ, số 11 Ngô Thì Nhậm, Hà Nội.

CBNV có một hoặc hai con đều chỉ được kèm một người đi cùng để đảm bảo chỗ ngồi. Phụ huynh cần cho các cháu đến xem đúng giờ để đảm bảo giờ công diễn của nhà hát. Với 359 cháu tại chi nhánh tỉnh sẽ được tổ chức riêng theo mô hình đơn vị.

Xem trailer vở kịch:

Vở kịch “Hoàng tử gấu và hạt đậu thần” với độ dài hơn 70 phút, nằm trong seri chương trình "Ngày xửa ngày xưa", là một câu chuyện cổ tích mang màu sắc hiện đại sẽ mang đến những nụ cười ý nghĩa cho trẻ thơ.

Nội dung là câu chuyện xảy ra tại vương quốc Nụ Cười, nơi gia đình đức vua, gồm vua cha, hoàng hậu, công chúa Hoa Hồng và hoàng tử Hướng Dương đang sống với nhau rất hạnh phúc. Vở kịch mang thông điệp nhân văn, đề cao tình cảm anh em ruột thịt trong gia đình.

Tây Hạ

Clip: Internet

Ý kiến

()