Chúng ta

Cạnh tranh World Cup, Futsal FPT phía Nam tung tiền thưởng cổ động viên

Thứ ba, 26/6/2018 | 10:58 GMT+7

Trong không khí rộn ràng và sôi động của Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh – World Cup 2018, người nhà F lại có cơ hội được chứng kiến những vòng quay rực lửa của giải bóng đá Futsal FPT HCM 

Sau mùa giải năm ngoái tăng số lượng lên 11 đội tham dự, giải đấu lần thứ 17 chỉ còn 10 đội bóng tranh tài, gồm: FPT Telecom, FPT Software, FPT IS, FPT Education, FPT Retail, Sen Đỏ, TP Bank, FPT Online, Phương Nam và FPT Securities. 

DSC-5856-JPG-7586-1500820275-2664-152998

Hải Đăng, người lập cú đúp giúp tuyển FPT IS thắng đậm đối thủ để lên ngôi vương một cách thuyết phục trong mùa giải Futsal FPT HCM 2017. 

Cơ cấu giải thưởng của Futsal FPT HCM 2018 gồm: Đội Vô địch nhận Cup và 5 triệu đồng tiền thưởng. Giải Nhì và giải Ba lần lượt nhận 4 triệu đồng và 3 triệu đồng. Giải Khuyến khích nhận được mức thưởng là 2 triệu đồng. Ban tổ chức cũng “treo thưởng” 1 triệu đồng cho danh hiệu “Vua phá lưới” và 500.000 đồng cho mỗi giải Cầu thủ và Thủ môn xuất sắc nhất. 

Để hút khán giả mùa World Cup, Ban tổ chức quyết định giành 2 triệu đồng tiền thưởng cho đội cổ động viên có màn cổ vũ ấn tượng nhất. Giải thưởng nóng 200.000 đồng cũng sẽ được trao ngay lập tức cho đội cổ động viên nhiệt tình nhất tại mỗi trận đấu của giải.

Đây chính là nguồn khích lệ giúp các trận đấu của giải trở nên sôi động và hấp dẫn hơn trên sân lẫn khán đài.Các đội được chia làm 2 bảng để thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Hai đội có tổng điểm cao nhất tại mỗi bảng sẽ vào vòng Bán kết. Trong đó, với tư cách đương kim Vô địch và Á quân của mùa giải năm 2017, FPT IS và FPT Telecom được chọn làm 2 đội hạt giống của mỗi bảng.

Ở bảng A, bên cạnh sự góp mặt của đương kim vô địch FPT IS còn có các đội FPT Software, FPT Securities, Sen Đỏ, FPT Retail. Đây chắc chắn sẽ là thử thách không nhỏ cho hành trình bảo vệ ngôi vương ở mùa giải năm nay của nhà Hệ thống. Trong khi đó, bảng B là cuộc cạnh tranh giữa FPT Telecom, FPT Education, FPT Online, Phương Nam, TP Bank.

Với việc tổ chức giải Futsal FPT HCM, Ban tổ chức kỳ vọng tạo nên một sân chơi cho những thành viên đam mê môn bóng đá trong nhà, đồng thời thúc đẩy phong trào tập luyện thể thao trong tập đoàn. Giải đấu năm nay sẽ chính thức khởi tranh vào tối hôm nay (ngày 26/6) với 4 trận đấu ở cả hai bảng A và B, gồm: FPT Retail–FPT Software, Sen Đỏ–FPT Securities, FPT Telecom–TP Bank, PNC–FPT Online; và kết thúc với trận chung kết vào ngày 21/7 tại Nhà thi đấu Rạch Miễu – số 1 Hoa Phượng, phường 2, quận Phú Nhuận.

Ở mùa giải năm ngoái, FPT IS đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng 5-2 trước FPT Telecom dù bị dẫn trước 2-0 đúng một năm sau khi chứng kiến chính đối thủ lên ngôi Vô địch.

>> Gần 100 người FPT Sài Gòn thi đua kỷ lục

Hoài Vũ

Ý kiến

()