Chúng ta

Các đội 'bật mí' tiết mục dự thi Đại nhạc hội FPT IS

Thứ hai, 21/5/2012 | 10:43 GMT+7

Với chủ đề “Các ca khúc nhạc phim”, 8 đội dự thi đã nhanh chóng lên ý tưởng và lựa chọn nhạc phẩm phù hợp để tranh tài tại đêm đại nhạc hội FPT IS diễn ra tối 24/5 tại nhà hát Âu Cơ, Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội.
> Thành viên Bức tường làm giám khảo đại nhạc hội FPT IS / FPT IS rục rịch chuẩn bị đêm đại nhạc hội

Nguyễn Vũ Linh, cán bộ tổng hội FPT IS, cho biết: "Năm nay, trước đêm dự thi hai tuần, các đội đã đăng ký tiết mục tham gia, sớm hơn so với mọi năm. Sau khi có ý tưởng, các đội tiến hành tập luyện chăm chỉ. Không khí hưởng ứng nhạc hội của đơn vị rất rộn ràng, hứa hẹn có nhiều màn trình diễn độc đáo".

Mở đầu đêm Đại nhạc hội sẽ là nhạc phẩm “Jaiho” của bộ phim giành 8 giải Oscar 2009 “Triệu phú ổ chuột” dưới sự dàn dựng của FPT IS Bank.

a

Bài hát dự thi “Can you feel the love tonight" của FPT IS ERP trong phim Lion King hứa hẹn đem lại cho khán giả nhiều bất ngờ với kỹ thuật múa hiện đại đẹp mắt. Ảnh: S.T.

Kế đó, FPT IS ERP đưa đến nhiều bất ngờ với kỹ thuật múa hiện đại lần đầu được đơn vị này đưa lên sân khấu từ nội dung bộ phim hoạt hình nổi tiếng “Lion King”.

FPT IS PFS lại đưa khán giả đến với thế giới tình yêu thông qua nhạc phim “Bản tình ca mùa đông”. Ngay sau đó, nhạc phẩm “The world is not enough” của FIS INF vang lên trong không gian hành động và trinh thám của “Điệp viên 007”.

Thay tên đổi họ để tránh “dớp”, Band Tấn (tên mới của liên quân BO+G+BDC+BPO) đem đến không gian lãng mạn cho cặp uyên ương qua ca khúc “Cho một tình yêu” trong bộ phim cùng tên.

Tiết mục của FPT Services dường như được đầu tư khá công phu khi trình diễn liên khúc “Bến Thượng Hải - Bài ca thịt chó” là nhạc phim của “Bến Thượng Hải” và “Cột mốc 23”.

Đội thi thứ 7 là FPT IS TES lại lựa chọn nhạc phim “Những giấc mơ dài” trong bộ phim cùng tên của đạo diễn Đỗ Đức Thành.

Kết thúc Đại nhạc hội FPT IS là tiết mục của FPT IS FSE “If we hold on together” trong bộ phim “The land before time”.

Để phần dự thi của mỗi đội thêm hấp dẫn, trước đó ban tổ chức sẽ chiếu clip tái hiện lại nội dung bộ phim. Hiện, FPT IS FSE và FPT IS TES đăng ký tự làm clip. Đại diện ban tổ chức lưu ý, các ca sĩ nên dùng mic cầm tay, hạn chế sử dụng mic cài vì chất lượng không tốt, chỉ phù hợp với diễn kịch.

Các đạo cụ sân khấu sẽ đưa vào nhà hát Âu Cơ sáng ngày 24/5. Cũng trong sáng 24/5, tất cả các đơn vị sẽ tổng duyệt lần cuối để chuẩn bị cho đêm nhạc hội FPT IS diễn ra vào buổi tối cùng ngày.

Đại nhạc hội FPT IS là chương trình được tổ chức thường niên từ năm 2004 nhằm tôn vinh giọng ca vàng của công ty. Năm ngoái, đêm đại nhạc hội FPT IS với chủ đề "Dân ca Việt Nam" đã gặt hái được nhiều thành công. FPT IS FSE đã giành giải Nhất với tiết mục hát xẩm "Mục hạ vô nhân".

Thạch Anh

Ý kiến

()