Chúng ta

Các chàng trai THPT FPT 'tranh tài' trong The Inner Her

Thứ tư, 3/10/2018 | 15:34 GMT+7

Là sự kiện nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp cận kề, The Inner Her sẽ là cuộc "tranh đấu" của các nam sinh thuộc THPT và tất cả trường THPT khác trên địa bàn cùng tranh tài ở phần thi catwalk, ứng xử vốn dành riêng cho phái đẹp.

Cuộc thi được tổ chức từ 19h ngày 18/10 tới tại sảnh chính của toà nhà Beta trong khuôn viên của Đại học FPT, Hoà Lạc, Hà Nội. Trong lần thứ 4 tổ chức, sự kiện dự kiến có 1.200 học sinh từ các trường khác nhau trên địa bàn thành phố Hà Nội về tham dự. Cuộc thi được tổ chức dưới sự phối hợp của Phòng Phát triển cá nhân và CLB tổ chức sự kiện F-Event của THPT FPT tổ chức.

Nét khác biệt của cuộc thi này là việc chính nam sinh của các trường sẽ hoá thân thành người mẫu, sải bước trên sàn catwalk, duyên dáng cùng những bộ áo. Đây là nét truyền thống vốn có và rất riêng của các thành viên thuộc Tổ chức Giáo dục FPT. 

photo1538294095428-15382940954-8805-7673

Nguyễn Trọng Minh, sinh viên của ĐH FPT, đã làm mưa làm gió mạng xã hội trong vài ngày gần đây.

Anh Đào Vương Thành, Trưởng Ban tổ chức sự kiện, cho biết: “Đêm hội là dịp để tri ân phái nữ, nửa kia của thế giới. Hy vọng sau sự kiện các chàng trai có thể hiểu thêm một chút về những người bạn của mình, qua đó có thể thắt chặt tình cảm, sự đoàn kết của cả tập thể".

Sẽ có 15 thí sinh được chọn lọc vào đêm chung kết. Các thí sinh sẽ trải qua 3 vòng bao gồm trang phục truyền thống, trang phục dạ hội và phần thi ứng xử. BGK sẽ cho điểm từng thí sinh dựa trên khả năng trình diễn, “thần thái" cũng như vốn hiểu biết của họ. Sau các vòng, BGK cho điểm và loại trực tiếp cho đến khi chỉ còn 5 thí sinh cuối cùng tham gia vòng ứng xử.

Hiện tại, vòng casting cho đêm chung kết vẫn đang diễn ra, BTC đã chốt danh sách của 65 thí sinh tham dự đến từ nhiều trường khác nhau. “Vì chỉ có một vòng loại duy nhất nên chất lượng thí sinh là điều mà BGK phải chọn lọc rất kỹ lưỡng. Hiện tại, đội chúng em đang hoàn thiện những khâu cuối cùng để hướng tới đêm hội The Inner Her”, Mai Hoàng Long, học sinh lớp 12A1, đồng thời là Phó BTC chương trình, chia sẻ.

Trọng Nghĩa

Ý kiến

()