Chúng ta

Ca sĩ Yến Trang khoe giọng hát tại Sum-up FPT Software

Thứ ba, 30/1/2018 | 08:30 GMT+7

Ba ca khúc "Xuân yêu thương", "Quên" và "Waiting for you'' được ca sĩ Yến Trang, thành viên nhóm "Mây trắng", xử lý tinh tế, bùng nổ ấn tượng, thuyết phục hoàn toàn khán giả tại chương trình Sum-up FPT Software diễn ra chiều ngày 27/1 tại Hà Nội.

Hơn 4.000 người FPT Software đã có mặt đông đủ tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội, để tham gia lễ tổng kết năm 2017 với chủ đề “Transformation”. Cả khán đài được nhuộm đỏ bởi màu cờ sắc áo Việt Nam mà hơn 4.000 người nhà Phần mềm đã mang trên mình. 

Là ca sĩ khách mời tại sự kiện, Yến Trang đã biểu diễn những ca khúc hết sức sôi động cùng vũ đạo nóng bỏng, hấp dẫn, khuấy động sân khấu nhà Phần mềm FPT. 

Ca sĩ Yến Trang có tên thật là Nguyễn Yến Trang, cựu thành viên nhóm Mây Trắng. Năm 2013, cô xuất hiện nhiều trước công chúng khi tham dự Bước nhảy hoàn vũ và xuất sắc lên ngôi Quán quân. Phong cách ăn mặc của Yến Trang cũng nhận được nhiều lời khen có cánh và cô luôn trong danh sách những sao mặc đẹp nhất showbiz Việt. Yến Trang được cho là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu "nữ hoàng sexy" của Việt Nam.

 Thanh Tùng

Ý kiến

()