Chúng ta

Ca sĩ ‘Vợ người ta’ lên sóng Truyền hình FPT

Thứ ba, 22/1/2019 | 11:27 GMT+7

Phan Mạnh Quỳnh và khách mời Bùi Lan Hương sẽ là hai ca sĩ trong chương trình Music Home số 3 của Truyền hình FPT.

Chương trình trực tiếp lúc 20h30 tối thứ Sáu (ngày 25/1) tại ứng dụng Sự kiện trên hệ thống Truyền hình FPT. Chương trình như là lời chúc Tết vô cùng đặc biệt dành cho khán giả của Music Home trước thềm năm mới.

phan-manh-quynh-fpt-8718-1548130129.jpg

Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh có hơn 50 bài hát nhưng được khán giả nhớ nhất là "Vợ người ta".

Tháng 9/2015, ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh phát hành album "Vợ người ta" và thành công lớn với ca khúc chủ đề cùng tên đã trở thành một hiện tượng trong năm. Ca khúc "Vợ người ta" đã lập kỷ lục đạt 6 triệu lượt nghe chỉ sau 2 tuần phát hành (chỉ tính riêng trên một trang nhạc trực tuyến), đứng Top 5 cho ba hạng mục giải thưởng của Zing Music Awards: Ca khúc của năm, Album của năm và Music Video của năm. Ca khúc "Vợ người ta" cũng được ca sĩ trình bày lại trong tập 7, chương trình Hội ngộ danh hài năm 2016.

“Có thể khán giả biết đến tôi qua ca khúc 'Vợ người ta' là chủ yếu. Dù tôi đi hát ở đâu thì vẫn được mọi người yêu cầu ca khúc này nhiều nhất. Tôi cũng đang cố gắng tìm bài hát mới để khán giả nguôi ngoai ấn tượng với 'Vợ người ta'”, nam ca sĩ từng chia sẻ.

Được khán giả biết đến với ca khúc "Vợ người ta", nhưng Phan Mạnh Quỳnh ngày càng khẳng định bản thân với nhiều sáng tác được khán giả yêu thích. Và gần đây, nam ca sĩ xuất hiện trong rất nhiều cuộc thi game show dành cho âm nhạc khiến lượng công việc và sáng tác của anh ngày càng được yêu thích hơn.

nu-hoang-dream-pop-viet-nam-ba-9863-3238

Tại Sing my song 2018, Bùi Lan Hương được HLV Lê Minh Sơn và khán giả ưu ái gọi với danh xưng “Nữ hoàng Dream Pop” vì đã dũng cảm dấn thân và kiên định đi con đường âm nhạc của riêng mình.

Trong khi đó, ca sĩ khách mời Bùi Lan Hương là một trong những thí sinh nổi bật nhất của mùa giải Sing my song 2018 khi giới thiệu thành công đến khán giả khái niệm về dòng nhạc Dream pop vốn còn khá lạ lẫm với số đông.

Dù dừng bước khá sớm song hình ảnh cô gái với phong cách quyến rũ, đậm chất "đàn bà" tự tin cất giọng thể hiện những ca khúc do chính mình sáng tác lập tức để lại ấn tượng với nhiều người.

Hai tháng sau cuộc thi, nữ ca sĩ chính thức giới thiệu album đầu tay mang tên "Thiên thần sa ngã". CD gồm 10 ca khúc được cô tự sáng tác và thể hiện. Đây được coi là sản phẩm đánh dấu con đường lao động nghệ thuật của cô. 

Bùi Lan Hương chuẩn bị khá kỹ càng cho sản phẩm đầu tay với phần ca từ nên thơ, giai điệu được trau chuốt và dễ gây nghiện. Trước đó, cô cũng đã cho ra mắt MV đầu tay mang tên Sa ngã như một hình thức “mở đường” cho album và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người nghe.

Trước đó, ngày 30/11/2018, series âm nhạc Music Home đã chính thức diễn ra trên Truyền hình FPT, ứng dụng FPT Play và FPT Play Box, với sự tham dự của ca sĩ Uyên Linh, nhạc sĩ Huy Tuấn cùng band nhạc Anh Em. Số thứ 2 diễn ra ngày 28/12/2018 với khách mời là ca sĩ Trọng Hiếu.

Xuất phát từ ý tưởng của GĐ Sáng tạo Truyền hình FPT Đinh Tiến Dũng, Music Home là series âm nhạc được xây dựng theo format là một chương trình có tiêu chuẩn âm thanh và chất lượng nghệ thuật như ở nhà hát, được đầu tư chỉn chu bởi ê-kip sản xuất chuyên nghiệp. Đặc biệt, chương trình được ứng dụng công nghệ truyền hình tương tác với tính năng Tùy chọn góc nhìn (Multi-cam), khán giả có thể chủ động lựa chọn góc máy quay khi xem chương trình trực tiếp và trải nghiệm không gian âm nhạc chân thật, đẳng cấp như đang có mặt tại nhà hát.

Music Home sẽ lên sóng đều đặn vào thứ Sáu cuối cùng của mỗi tháng, giới thiệu một chân dung âm nhạc, nhóm nhạc nổi tiếng có tài năng và nội lực cùng khả năng hát live xuất sắc.

>> Trọng Hiếu: 'Tôi từng làm bồi bàn để kiếm sống'

Chương trình Music Home sẽ được truyền hình trực tiếp trên hệ thống Truyền hình FPT tại ứng dụng Sự kiện. Để xem chương trình, khán giả có thể thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

 - Bước 1: Nhấn phím HOME trên remote để chọn ứng dụng Sự kiện.

 - Bước 2: Chọn Sự kiện “Music Home”.

 - Bước 3: Chọn nút XEM bên phải màn hình.

 - Bước 4: Nhấn phím OK trên remote để vào xem chương trình.

Hướng dẫn xem chương trình Music Home trên FPT Play:

Chương trình Music Home sẽ được truyền hình trực tiếp trên ứng dụng FPT Play, mục Truyền hình. Để xem chương trình, khán giả có thể thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

 - Bước 1: Tải ứng dụng FPT Play và tiến hành đăng nhập.

 - Bước 2: Chọn mục “Truyền hình”, sau đó chọn “Sự kiện”. 

 - Bước 3: Chọn chương trình “Music Home” trong mục “Sự kiện”.

Tân Phong

Ý kiến

()