Chúng ta

Ca sĩ Phương Anh ‘phiêu’ với ‘Đời lính’ của người Hệ thống

Thứ bảy, 8/7/2017 | 18:10 GMT+7

Sao Mai Phương Anh đã đưa người nghe vào một không gian âm nhạc sâu lắng và đầy cảm xúc để ca ngợi những “người lính triển khai” đang ngày đêm miệt mài chiến đấu “onsite” vì mục tiêu chung của đơn vị.

Tối ngày 7/7, người Hệ thống FPT được chìm đắm trong không gian âm nhạc sâu lắng và giàu cảm xúc với chủ đề  “Đời lính” tại quán cà phê Tadibar, 41 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là chương trình do Văn phòng Đoàn thể FPT IS phối hợp với các đơn vị tổ chức dành riêng cho cán bộ triển khai như một món quà để tôn vinh sự cống hiến thầm lặng của những “người lính Hệ thống” suốt thời gian qua.

nen-111-4466-1499499845.jpg

Ca sĩ Phương Anh là giọng ca quen thuộc đối với những khán giả truyền hình qua cuộc thi "Sao Mai điểm hẹn" 2004.

Phần được nhiều khán giả mong chờ là sự xuất hiện của ca sĩ Phương Anh - giọng ca quen thuộc của khán giả truyền hình qua chương trình Sao Mai điểm hẹn 2004. Với giọng ca đẹp, giàu nội lực và cũng không kém phần ngọt ngào, nữ ca sĩ đã mang đến cho Hội quán âm nhạc “Đời lính” những cảm xúc đặc biệt qua ba ca khúc: "Mùa xuân", "Khát vọng" và "Vòng tay cầu hôn". “Tôi rất xúc động khi nhận được lời mời của FPT IS và biết được ý nghĩa của đêm nhạc này. Bản thân cũng là một người lính, đang khoác trên mình màu áo xanh truyền thống, tôi mong rằng những bài hát này sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa dành tặng cho CBNV FPT - những người lính thời bình đang góp phần làm cho đất nước thêm giàu đẹp”, Phương Anh bày tỏ.

Ca sĩ Phương Anh tên thật là Nguyễn Phương Anh, sinh ngày 30 tháng 9 năm 1982 tại thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng. Năm 1998, cô tham gia vào Đoàn nghệ thuật Hải quân và từng đoạt giải Nhì cuộc thi Tiếng hát truyền hình Hải Phòng (năm 2001). Nhưng Phương Anh lại được khán giả biết đến rộng rãi nhất sau khi tham gia chương trình Sao Mai điểm hẹn.

Video Phương Anh biểu diễn ca khúc "Vòng tay cầu hôn":

Ca khúc "Khát vọng":

Ca khúc "Mùa xuân": 

 Thanh Tùng - Nhàn Nhã

Ý kiến

()