Chúng ta

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, Tú Linh 'bóc tem' box mới Truyền hình FPT

Thứ bảy, 30/7/2016 | 18:43 GMT+7

Là bốn trong số những khách mời tham gia chương trình bấm nút chọn khách hàng may mắn, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng và hotgirl Tú Linh đã đưa ra những nhận xét rất tổng quan về bộ giải mã mới của Truyền hình FPT.

Vào lúc 19h30 ngày 28-29/7, tại ứng dụng Sự kiện trên dịch vụ Truyền hình FPT, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng và hotgirl Tú Linh đã tham dự chương trình quay số trực tiếp tìm ra chủ nhân của bộ giải mã thế hệ mới. Bên cạnh đó, hai vị khách mời đặc biệt cũng đập hộp và trải nghiệm box mới đẳng cấp của Truyền hình FPT.

page_1469861986.jpg

Chương trình Tri ân khách hàng, lựa chọn khách hàng may mắn cùng người nổi tiếng sẽ được phát sóng trực tiếp tại ứng dụng Sự kiện trên dịch vụ Truyền hình FPT vào lúc 19h30 mỗi ngày từ ngày 28/7 đến 3/8.

Ngoài hai khách mời là ca sĩ Nguyễn Phi Hùng và hotgirl Tú Linh, trong lần quay số tiếp theo sẽ có sự góp mặt của nghệ sĩ Hiếu Hiền, người đẹp Ngọc Anh, Cu Trí...  Danh sách khách hàng trúng giải hằng ngày được cập nhật tại đây và Facebook Truyền hình FPT.

Sáng ngày 28/7, Truyền hình FPT chính thức ra mắt bộ giải mã thế hệ mới mang tên FPT TV 2016, cùng nhiều cải tiến nổi bật về tiện ích, thiết kế và đặc biệt là phần mềm được chính những chuyên gia công nghệ FPT phát triển.

Sản phẩm bộ giải mã được thiết kế nguyên khối với nút nguồn bằng đèn LED đặc trưng, đầy đủ cổng kết nối thịnh hành. Hệ điều hành được nâng cấp tới phiên bản ftvOS 2.5 có nhiều tính năng mới như phím tương tác ảo, Universal Search, chia sẻ nội dung trên thiết bị di động qua FPT Remote App và xây dựng kho ứng dụng hoàn chỉnh với nhiều ứng dụng do bên thứ ba cung cấp.

Video hotgirl Tú Linh trải nghiệm box mới của Truyền hình FPT:

                     

Video ca sĩ Nguyễn Phi Hùng nhận xét về bộ giải mã mới:

                      

Thanh Tùng

Nguồn video: Truyền hình FPT

Ý kiến

()