Chúng ta

Ca sĩ Mỹ Linh là khách mời Hội diễn 13/9

Thứ năm, 3/9/2015 | 14:53 GMT+7

Dàn sao nổi tiếng gồm ca sĩ Mỹ Linh, Nhật Thủy, Đinh Mạnh Ninh, Kimmese sẽ góp mặt vào bữa tiệc sinh nhật kỷ niệm 27 năm thành lập của họ nhà F vào 13/9 tới.

Untitled-1-620-3247-1441255615.jpg

Dàn sao là khách mời tại Lễ hội 13/9. Ảnh: S.T.

Diva làng nhạc nhẹ Việt Nam Mỹ Linh sẽ tham gia biểu diễn cùng với công ty của chị là Học viện Âm nhạc Young hit young beat trên sân khấu FPTHọc viện này là nơi sinh hoạt của học sinh trong độ tuổi từ 5 đến 15 tuổi, giúp các em được học nhảy, làm quen nhạc cụ mới, học nhảy và trau dồi nhiều kỹ năng mềm khác.

Bữa tiệc 13/9 còn có sự góp mặt của Quán quân Việt Nam Idol 2014 Nhật Thủy và chàng nhạc sĩ, ca sĩ “Mùa yêu đầu” Đinh Mạnh Ninh. Từng có cơ hội hợp tác cùng FPT, Đinh Mạnh Ninh mong muốn một lần nữa được đứng trên sân khấu FPT biểu diễn. 

Ngoài giọng ca ngọt ngào, để hâm nóng không khí náo nhiệt của lễ hội sinh nhật tập đoàn, FPT còn mời giọng ca đầy cá tính của Giọng hát Việt 2015 là Kimmese và "phù thủy âm nhạc" DJ Tít.

Cùng góp mặt trong đại lễ còn có gương mặt quen thuộc của Đoàn Văn công, đội cổ vũ cheergirl, ban nhạc của FE, FPT Software và những giọng ca tài năng đến từ các đơn vị.

Năm nay, tại lễ hội Carnaval - điểm nhấn của Hội thao 13/9 - người FPT sẽ hóa trang thành các "chiến binh" để diễu hành trên nền nhạc sôi động tại Khu Liên hiệp Thể thao Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội, sáng ngày 13/9 tới. Tối 13/9, Hội diễn FPT sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Mỗi đội phụ trách một chương trong Đại nhạc kịch nói về lịch sử hình thành và phát triển của FPT suốt 27 năm. Giám đốc nghệ thuật của chương trình là nhạc sĩ Trương Quý Hải. 

Chương trình mừng sinh nhật FPT được tổ chức thường niên từ năm 1996 với hai hoạt động chính là Hội thao và Hội diễn. Đây là dịp để các CBNV vui chơi, giải trí và tham gia sân chơi STCo đậm bản sắc FPT mừng sinh nhật tập đoàn.

Lưu Vân

Ý kiến

()