Chúng ta

Ca sĩ Đông Nhi bật mí cách khiến sân khấu bùng nổ

Thứ tư, 23/5/2018 | 19:02 GMT+7

Lần trở lại với khán giả nhà F, ca sĩ Đông Nhi, một trong ba BGK của Sao Chổi miền Bắc, sẽ khiến sân khấu ca nhạc lớn nhất FPT trở nên cuồng nhiệt hơn.  

Sao Chổi FPT 2018 là lần thứ hai ca sĩ Đông Nhi làm giám khảo cho sự kiện văn hóa của người nhà F. Trước đó, năm 2017, cô từng giám khảo chương trình Học bổng tài năng FPT University Talent 2017- cuộc thi ý nghĩa dành cho sinh viên.

Trở lại sân khấu FPT lần này, ca sĩ cho biết, đề tài Remix rất thú vị, mới mẻ và phù hợp với tinh thần FPT. "Điều quan trọng nhất khi đứng trên sân khấu đó chính là sự tự tin. Vì khi các bạn có sự tự tin, các bạn sẽ làm được những thứ mà các bạn sẽ nghĩ là không bao giờ làm được", ca sĩ Đông Nhi chia sẻ.

Quán quân cuộc thi "The Remix - Hòa âm phối khí" năm 2015 cũng khuyên các ca sĩ họ F nên giữ điềm tĩnh, thể hiện hết khả năng như khi tập luyện. "Các bạn vừa hát, vừa nhảy, đừng cố gắng sử dụng động tác quá mạnh bạo, vì khi đó, cột hơi của bạn sẽ ảnh hưởng", ca sĩ Đông Nhi phân tích.

ca-si-dong-nhi-cung-voi-nha-sa-7174-2747

Ca sĩ Đông Nhi, DJ Dương K sẽ là 2 giám khảo tại đêm nhạc Sao Chổi miền Bắc 2018

Đến với đêm nhạc “FPT Remix” năm nay, ngoài việc “cầm cân nảy mực”, ca sĩ Đông Nhi còn đem đến cho người nhà F những ca khúc mới, sôi động.

Hội diễn Sao Chổi FPT miền Bắc sẽ diễn ra lúc 19h00, tại Công viên nước Hồ Tây, TP Hà Nội. Tại đêm nhạc, 7 đội thi gồm, FPT Software, FPT Telecom, FPT IS, Tổ chức Giáo dục FPT, Synnex FPT, FPT Retail và Liên quân FH2O (liên quân giữa FHO và FO) hứa hẹn sẽ “đốt cháy” không gian âm nhạc bằng những bài phối EDM sôi động.

Năm nay, các tiêu chí chấm điểm đối với các đội thi Sao Chổi gồm, bản phối hay nhất (10 điểm), vũ đạo (10 điểm), hiệu ứng hình ảnh (10 điểm), giọng ca chính (10 điểm), bản phối mới lạ (5 điểm). Đội nào có tổng điểm từ 3 vị giám khảo sẽ trở thành quán quân.

Video ca sĩ Đông Nhi chia sẻ với người FPT trước giờ hội diễn: 

Tại miền Trung, đêm nhạc Sao Chổi với chủ đề "Rực rỡ tuổi 30" diễn ra cùng ngày 24/5, với khoảng 1.200 vé. Tại đêm nhạc,7 đội thi gồm, FPT Retail, FPT Edu 1 và BPS (FPT Software) trình diễn các ca khúc thuộc dòng nhạc dance; đội BA, FPT Edu 2, FPT Telecom và Delivery (FPT Software) lần lượt với thể loại nhạc đương đại, nhạc kịch, cách mạng và rock tại Nhà hát Trưng Vương, Đà Nẵng.

Khu vực miền Nam, Sao Chổi có chủ đề "FPT The Remix - Miracle Night" được tổ chức tại Nhà hát Bến Thành vào ngày 23/5, với hơn 1.000 vé phát ra. Các nghệ sĩ FPT sẽ thể hiện sự sáng tạo qua thể loại nhạc đỏ (Sendo), nhạc quốc tế (FPT Telecom), nhạc thiếu nhi (FPT Information System), bolero (FPT Online), dân ca - quê hương (FPT Trading), V-pop (FPT Education), hip hop (FPT Retail), rock (FPT Software). 

Thúy Ngân

Video: Fun4Fun

Ý kiến

()