Chúng ta

Ca sĩ 'Chuồn chuồn ớt' là khách mời của Hội quán âm nhạc

Thứ ba, 13/10/2015 | 09:10 GMT+7

Hội quán âm nhạc với tên gọi "Hà Nội 12 mùa hoa" sẽ ra mắt người FPT vào tối ngày 19/10, tại hội trường Đại học Sân khấu điện ảnh, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Ngoc-khue-620-6643-1444639617.jpg

Ca sĩ Ngọc Khuê là khách mời của hội quán âm nhạc "Hà Nội 12 mùa hoa".

Tại chương trình, những "câu chuyện" như "Lãng đãng chiều đông Hà Nội", "Gọi tên Hà Nội", "Nồng nàn Hà Nội", "Hà Nội của tôi ơi", "Những mùa đông yêu dấu"... sẽ được kể qua những giọng ca tài năng đến từ FPT và Khối Giáo dục (FE) như Tô Thanh Hằng, Nguyễn Lệ Thu, Tuấn Phong. Ca sĩ hải ngoại của FE là Jet Tonogbanua cũng lần đầu tiên trình bày ca khúc tiếng Việt. Anh đã phải luyện nói tiếng Việt liên tục để tự tin tỏa sáng trên sân khấu. 

Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường với những ca khúc viết về Hà Nội và giọng ca trong trẻo đầy tự sự của nữ ca sĩ Ngọc Khuê. 

Theo chị Nguyễn Phương Thúy, đại diện Ban tổ chức, với sân khấu gần 400 chỗ ngồi, chương trình sẽ đem đến cho khán giả FE nói riêng và FPT nói chung một sân chơi âm nhạc chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, ban nhạc sẽ chơi nhạc acoustic để có thể chạm đến trái tim người nghe, thay vì sử dụng nhạc beat.

"Trước chương trình, các ca sĩ có 2 buổi tập luyện với ban nhạc và một buổi tổng duyệt để đảm bảo chương trình chạy êm", đại diện Ban tổ chức thông tin thêm.

Hội quán âm nhạc FPT là một không gian sinh hoạt văn hóa nghệ thuật đầy hấp dẫn và chất lượng cho CBNV FPT. Sau đêm nhạc “Tháng tư về”, đây là số thứ hai trong năm 2015 do Ban Văn hóa - Đoàn thể và FE phối hợp tổ chức. Người FPT có thể đăng ký vé tham dự chương trình qua địa chỉ email: thuynp@fpt.edu.vn

Lưu Vân

Ý kiến

()