Chúng ta

Ca sĩ Bảo Anh, Ali Hoàng Dương 'đốt cháy' Đại nhạc hội ĐH FPT

Thứ tư, 18/7/2018 | 15:34 GMT+7

Đại nhạc hội quy mô lớn của ĐH FPT chào đón tân sinh viên mang tên "Đêm đừng đỡ" sẽ diễn ra tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc (Hà Nội), với sự góp mặt của ca sĩ Bảo Anh, Ali Hoàng Dương cùng 6.000 sinh viên và phụ huynh.

Diễn ra từ 15h-22h,ngày 21/7, sự kiện là hoạt động để thầy cô và sinh viên khóa trên chào đón các tân sinh viên khóa 14. Hoạt động nhằm giúp người tham dự là sinh viên mới và phụ huynh có cơ hội tìm hiểu và trải nghiệm văn hóa FPT.

Chương trình lần này sẽ có sự góp mặt của các khách mời: ca sĩ Bảo Anh, Ali Hoàng Dương - Quán quân The voice 2017 và DJ Trần Minh Ngọc Tú, dự kiến thu hút 6.000 sinh viên, phụ huynh yêu thích Đại học FPT.

1234-4611-1531895111.jpg

Sự kiện diễn ra lúc 15h-22h ngày 21/7.

Với chủ đề “Đêm đừng đỡ”, chương trình sẽ mở màn với lễ hội Carnival đặc sắc với phần trình diễn của 20 dancer và các tài năng âm nhạc như: Quán quân FPT University Talent và nhóm nhảy Soleil Crew đình đám của ĐH FPT.

Bên cạnh bữa tiệc âm nhạc, BTC cũng chuẩn bị nhiều khu trò chơi độc cùng khu ẩm thực đa dạng do chính các bạn sinh viên chuẩn bị.

Đồng hành chương trình, các nhà tài trợ cũng sẽ mang đến nhiều phần quà hấp dẫn cho người tham dự. Ngoài ra, nhà tài trợ MSI - công ty thiết kế, phát triển và cung cấp phần cứng máy tính, các sản phẩm, dịch vụ có liên quan bao gồm: laptop, bo mạnh chủ, card đồ họa, màn hình, máy chủ, thiết bị ngoại vi... Người tham gia sẽ được hỗ trợ tư vấn cấu hình máy tính và các linh kiện phục vụ tốt nhất cho quá trình học tập tại đại học.

Khác biệt trong phương pháp đào tạo, ĐH FPT gắn kết chặt chẽ với các doanh nghiệp, đào tạo chương trình theo chuẩn quốc tế, trang bị đầy đủ ngoại ngữ và kỹ năng mềm, chú trọng phát triển con người toàn diện trong môi trường học tập trẻ trung, năng động. Hiện tại, ĐH FPT trở thành sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của học sinh và phụ huynh THPT.

Tìm hiểu thêm thông tin tại: Hanoi.fpt.edu.vn.

Hà Trần

Ý kiến

()