Chúng ta

Ca khúc về mùa Xuân 'lên ngôi' tại lễ tổng kết FPT IS

Thứ ba, 29/1/2013 | 17:18 GMT+7

Xoay quanh chủ đề "Xuân họp mặt", chương trình văn nghệ trong lễ tổng kết FPT IS diễn ra vào chiều ngày 4/2 (24 tháng Chạp) tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ cho người xem.
> Chủ tịch FPT IS tài trợ New iPad và 50 giải thưởng tiền mặt / FPT IS tặng 1.500 phần quà trong ngày tổng kết

Chương trình văn nghệ tại lễ tổng kết sẽ có 7 tiết mục đặc sắc gồm những bài hát tươi vui từ đơn ca, song ca đến tốp ca có vũ đạo về chủ đề mùa Xuân. Tất cả các tiết mục văn nghệ này do cán bộ FPT IS tự biên, tự diễn.

Theo đại diện Ban tổ chức, từ gần một tuần nay, đội văn nghệ FPT IS tập luyện rất chăm chỉ sau giờ làm để cống hiến cho người xem những tiết mục đặc sắc nhất.

a

Năm nay, lễ tổng kết FPT IS có chủ đề là "Xuân họp mặt". Ảnh: C.T.

Ngoài văn nghệ, người FPT IS sẽ được thưởng thức tiết mục hài kịch với sự dàn dựng của Nhà hát Tuổi Trẻ. Giáo sư Xoay Đinh Tiến Dũng (Trưởng Ban Văn hóa - Đoàn thể) đã góp ý tưởng cho vở kịch với nhiều tình tiết hài hước, thời sự ở FPT IS và FPT.

Đặc biệt, anh Đặng Huy Quang (Tổng thư ký Tổng hội FPT IS) và anh Nguyễn Tiến Dũng (Bát tiên) sẽ làm MC cho tiết mục mang tính chất STCo. Bên cạnh đó, Lê Thanh Thảo (FPT IS G) từng làm MC cho Đài Truyền hình Việt Nam sẽ dẫn phần lễ tôn vinh cá nhân và tập thể xuất sắc.

Nguyễn Vũ Linh, cán bộ Văn hóa - Đoàn thể FPT IS, cho biết: "Chương trình văn nghệ trong lễ tổng kết sẽ hướng đến tính giải trí là chính chứ không ép vào khuôn phép nào. Chính vì vậy hứa hẹn sẽ mang đến cho người FPT IS những màn trình diễn mới mẻ và nhiều cảm xúc".

Các tiết mục văn nghệ sẽ được trình diễn xen kẽ với phần vinh danh những tập thể, cá nhân có đóng góp tiêu biểu trong năm 2012 ở FPT IS.

Năm nay, lễ tổng kết do Ban Nhân sự FPT IS chủ trì với sự phối hợp tham gia của rất nhiều đơn vị khác nhau. Chương trình tương tự tại TP HCM diễn ra trước đó, vào ngày 29/1, tại Trung tâm Reverside Palace, 360D Bến Văn Đồn, quận 4.

Thạch Anh

Ý kiến

()