Chúng ta

Bùng nổ loạt sân chơi phát triển cá nhân của sinh viên FPT

Thứ hai, 20/2/2017 | 08:48 GMT+7

ĐH FPT, FPT Polytechnic, Greenwich Việt Nam liên tục tung ra các cuộc thi thú vị, thu hút sự tham gia đông đảo của sinh viên. Chỉ trong hơn một tháng sau Tết Nguyên đán, sinh viên FPT thử sức ở hơn 10 cuộc thi, vừa rèn luyện tinh thần, thể chất, vừa khởi động cho kỳ học mới đầy năng lượng.

Sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic HCM vừa kết thúc "Hội cờ xuân" sau hai vòng đấu trí căng thẳng. Sân chơi trí tuệ với ba môn thi cờ tướng, cờ vua và cờ caro đã thu hút gần 70 sinh viên thi đấu. Tiếp nối "Hội cờ xuân", cùng điểm danh các sân chơi phát triển cá nhân sắp tới của Tổ chức Giáo dục FPT. 

Cuộc đua kỳ thú phiên bản Greenwich Việt Nam

Bằng sức khỏe, mưu trí, sự nhanh nhẹn cũng như khả năng phối hợp đồng đội , các đội chơi sẽ phải thật nhanh chóng chạy đua với thời gian, làm việc nhóm một cách khéo léo để vượt qua các mini-game

Bằng sức khỏe, mưu trí, sự nhanh nhẹn cũng như khả năng phối hợp đồng đội , các đội chơi sẽ phải thật nhanh chóng chạy đua với thời gian, làm việc nhóm một cách khéo léo để vượt qua các mini-game mà chương trình đưa ra. Tại Hà Nội, chương trình mang tên We Run diễn ra ngày 19/2 và tại TP HCM, chương trình Cuộc đua kỳ quái - Phố Sài Gòn diễn ra ngày 26/2.

Khi sinh viên Greenwich Việt Nam đầu Hà Nội đang phấn khích hết cỡ đọc thể lệ We Run thì tại TP HCM, phòng Công tác sinh viên cũng kịp thời tung ra chương trình Cuộc đua kỳ quái - Phố Sài Gòn 2017, hứa hẹn không kém phần hấp dẫn. Chương trình lấy cảm hứng từ các show truyền hình nổi tiếng The Amazing Race và Running Man. 

We Run và Cuộc đua kỳ quái sẽ đưa sinh viên thực sự khám phá những giới hạn của bản thân, tình đồng đội và tìm hiểu tận hang cùng ngõ hẻm của những con phố quen thuộc tại hai thành phố lớn nhất nước. 

Poly Champions Cup 2017

poly-9704-1487303212.jpg

Giải đấu bóng đá của nhà Polytechnic luôn nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của sinh viên. Năm nay, giải diễn ra tại Hà Nội ngày 19/2 và TP HCM ngày 5/3. 

Đối tượng tham dự là sinh viên các khối, ngành tại FPT Polytechnic ở từng thành phố tổ chức. 

Trong khi F-Poly Hà Nội chọn thể thức thi đấu chia bảng đấu loại trực tiếp thì cơ sở phía Nam lại tính điểm qua thi đấu vòng tròn ở vòng bảng. Trường hợp tất cả chỉ số cuối cùng bằng nhau, các đội sẽ phải tham gia phần bốc thăm may rủi.

Đây là giải đấu thường niên của F-Poly hướng tới chào mừng ngày thành lập Đoàn 26/3 và ngày thể thao Việt Nam 27/3, với mục đích mang lại cho sinh viên một sân chơi lành mạnh, bổ ích; đồng thời tạo cơ hội cho các bạn rèn luyện thể chất và giao lưu học hỏi lẫn nhau.

Tại Hà Nội, giải đấu khởi tranh ngày 19/2 trên sân bóng Tân Mỹ với cơ cấu giải Vàng trị giá 1.500.000 đồng, giải Nhì, Ba có mức thưởng lần lượt 1.000.000 đồng, 500.000 đồng và nhiều giải phụ khác.

Tại TP HCM, giải đấu diễn ra trên sân Chảo Lửa (quận Tân Bình) ngày 5/3 với các giải Nhất, Nhì, Ba trị giá lần lượt 2.000.000 đồng, 1.500.000 đồng và 1.000.000 đồng. Ngoài ra, FPT Polytechnic HCM còn có các giải khuyến khích 500.000 đồng và giải Vua phá lưới 300.000 đồng. 

F-Poly lần đầu xuất quân tham gia Đại hội Thể dục thể thao

FPT Polytechnic TP HCM sẽ có chuỗi thi đấu dài hơi hai tuần, từ ngày 18/2 đến 4/3, tại Đại hội Thể dục thể thao do UBND phường 4, quận Phú Nhuận tổ chức. 

Các vận động viên nhà "Ong" sẽ tham gia tranh tài ở bộ môn kéo co, nhảy bao bố, bóng bàn, cờ tướng và cầu lông. Những sinh viên đoạt giải sẽ được đề cử tham gia Đại hội cấp quận. 

Giải bóng đá mùa xuân Greenwich Super Cup 2017

Ngoài các trận đấu tranh tài của 16 đội bóng, giải bóng đá mùa xuân của ĐH Greenwich Việt Nam còn có sức hấp dẫn đặc biệt nhờ những màn biểu diễn của các đội cổ vũ. tại Sân PVV Trần Thái Tông – Hà Nội.

Ngoài các trận đấu tranh tài của 16 đội bóng, giải bóng đá mùa xuân của ĐH Greenwich Việt Nam còn có sức hấp dẫn đặc biệt nhờ những màn biểu diễn của các đội cổ vũ. 

Greenwich Super Cup 2017 diễn ra từ ngày 25/2 đến 15/3 tại sân PVV Trần Thái Tông, Hà Nội, với 16 đội bóng tham gia. Đây là hoạt động giúp sinh viên rèn luyện thể lực, gắn kết tinh thần đồng đội và có thêm nhiều trải nghiệm thú vị dịp đầu xuân.

Cơ cấu giải thưởng cũng là điểm hấp dẫn của cuộc thi với giải Nhất 2 triệu đồng, giải Nhì 1,5 triệu đồng và giải Ba 1 triệu đồng. 

Trước thềm giải đấu Greenwich Super Cup 2017, Hoàng Ngô, sinh viên khóa 4, chia sẻ: “Đến hẹn lại lên, mình vô cùng háo hức để được cùng bạn bè tham gia giải đấu. Hy vọng năm nay các cầu thủ sẽ giữ được phong độ tốt, thi đấu hết mình để đem lại cho khán giả những trận đấu mãn nhãn”.

Chụp ảnh đề tài về phụ nữ - Kiều Photo Contest

Cuộc thi do Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT HCM tổ chức dành cho sinh viên FPT.

Cuộc thi do Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT HCM tổ chức dành cho sinh viên FPT.

Sinh viên tham dự gửi tác phẩm dự thi về chủ đề người phụ nữ mình yêu thương qua email trinhdtt@fpt.edu.vn hoặc Facebook Kiều Photo Contest đến hết ngày 24/2. Tiêu chí chấm giải được dựa vào lượt thích và chia sẻ của các bức ảnh trên Facebook chương trình. 

Giải Vàng của chương trình có mức thưởng 2 triệu đồng và một chuyến đi Nha Trang 3 ngày 2 đêm. Các giải thưởng khác có giá trị từ 1 triệu đồng. Chi tiết tại đây.

Ngọc Dung

Ý kiến

()