Chúng ta

Bữa tiệc nhỏ của Người Phân phối mừng sinh nhật

Thứ bảy, 14/5/2016 | 11:39 GMT+7

Chiều ngày 13/5, đông đảo CBNV FPT Trading Hà Nội đã tham gia tiệc mừng tuổi lên 7 của công ty tại tòa nhà Zodiac, Cầu Giấy, Hà Nội.

1_1463134467.jpg

Buổi lễ sinh nhật của FPT Trading Hà Nội năm nay được tổ chức giản dị với tiệc ngọt. Dù 15h chương trình mới bắt đầu nhưng từ trước đó, người FPT Trading đã rất háo hức dự bữa tiệc sinh nhật của công ty. 

2_1463141285.jpg

Tham dự chương trình có Phó TGĐ FPT Trading Bùi Ngọc Khánh, Phó GĐ Điều hành FPT Trading Nguyễn Thanh Bình cùng đông đảo CBNV đơn vị tham gia. Đại diện lãnh đạo, anh Bình đã gửi lời cám ơn đến toàn thể CBNV trong công ty đã đưa FPT Trading đạt được những thành tựu như ngày nay. Đồng thời, anh cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật FPT Trading, mong công ty sẽ tiếp tục có được những thành công mới. "Hy vọng rằng sinh nhật năm sau, công ty sẽ tổ chức tiệc hoành tráng hơn nữa", anh  chia sẻ.

3_1463141436.jpg

Để không khí thêm phần sôi động, Phó TGĐ FPT Trading Bùi Ngọc Khánh (trái) mời các bóng hồng của đơn vị cùng lên sân khấu thổi nến và cắt bánh sinh nhật. "Chương trình khiến tôi cảm thấy yêu công ty và muốn gắn bó với công ty hơn nữa. Hy vọng mọi người có sức khỏe tốt để cống hiến cho sự phát triển của công ty", chị Nguyễn Thị Thu Hương (F9, FPT Trading), bày tỏ.

6_1463142110.jpg

Ngay sau màn “nghi lễ”, người FPT Trading có trận cười "nổ bụng" khi tham dự chương trình vòng quay kỳ diệu. Theo đó, để tham gia trò chơi, CBNV phải uống hết 1 cốc nước lọc đầy. Mặc dù được cảnh báo là người chơi có thể quay vào ô "Mất 50.000 đồng" hay "Hôn người bên cạnh" nhưng vì phần thưởng hấp dẫn, ai nấy đều hào hứng tham gia. Từng làm việc tại FPT Trading, anh Nguyễn Anh Sơn (Ban Nhân sự FPT) cho hay, buổi lễ sinh nhật năm nay tuy không được hoành tráng như mọi năm nhưng bầu không khí tại tòa nhà Zodiac sôi động hơn bao giờ hết. "Dù làm việc ở FPT hay FPT Trading, tôi vẫn cảm thấy thân thuộc như nhau. Mọi người luôn hướng đến sự phát triển của công ty, gần gũi và yêu thương nhau", anh nói.

8.jpg

Cùng với những trò chơi vui nhộn là các tiết mục văn nghệ xen kẽ khiến người tham dự cảm thấy sảng khoái và thích thú. Trong ảnh: Màn trình diễn sexy của các cô gái đến từ Đoàn Văn công FPT.

13-1231-1463144299.jpg

Tiết mục popping của Ngô Minh Hải (Phòng DOC, FPT Trading) đã nhận được nhiều tràng pháo tay của khán giả. 

111-3124-1463144299.jpg

Sáng 14/5, tiệc mừng sinh nhật của FPT Trading HCM diễn ra tại FPT Tân Thuận (KCX Tân Thuận, quận 7) với các tiết mục văn nghệ và hoa quả, bánh kẹo. Cùng ngày, FPT Trading miền Trung sẽ tổ chức sinh nhật tại Biển Đông resort (TP Đà Nẵng) với các hoạt động teambuilding và tiệc nướng tự chọn BBQ ngay tại bãi biển.

FPT Trading được thành lập năm 2009 từ sự hợp nhất của 3 công ty: Công ty Phân phối FPT (FDC), Công ty Sản phẩm Công nghệ Di động FPT (FMB) và Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail). Trải qua 7 năm phát triển, hiện đơn vị là một trong những công ty phân phối lớn nhất cả nước với mạng lưới đại lý tại tất cả tỉnh thành trong toàn quốc. FPT Trading còn có mặt ở một số thị trường châu Á như: Lào, Campuchia, Philippines, Myanmar… Đơn vị cũng đang là đối tác tin cậy của hơn 60 hãng nổi tiếng thế giới như Lenovo, Microsoft, HP, Nokia, Toshiba, Oracle, Samsung, Cisco, Dell, Motorola, Apple, Intel, Vertu...

Thanh Tùng

Ý kiến

()