Chúng ta

Bùng nổ với Champions League trên Truyền hình FPT

Thứ năm, 29/9/2016 | 10:39 GMT+7

Đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ làng túc cầu Việt Nam, Truyền hình FPT chính thức đưa vào tiếp sóng trực tiếp giải bóng đá Champions League và Europa League hai mùa giải liên tiếp 2016-2017 và 2017-2018.

Theo đó, các trận cầu đỉnh cao này sẽ được tiếp sóng trực tiếp kênh Bóng đá TV và Thể thao TV tại ứng dụng Sự kiện của hệ thống Truyền hình FPT. Lịch thi đấu cũng như những thông tin nóng hổi của giải đấu sẽ được cập nhật liên tục tại trang fanpage Truyền hình FPT.

Champions Leauge mùa giải 2016-2017 là sự quy tụ của đương kim vô địch Real Marid cùng 7 nhà vô địch của các giải đấu hàng đầu châu Âu. Giải đấu hứa hẹn mang đến những bữa tiệc bóng đá mãn nhãn cho người hâm mộ. Trong khi đó, sức nóng của Europa League vẫn tiếp tục được lan tỏa với sự góp mặt của Manchester United cùng nhiều đội bóng trên khắp châu Âu với những loạt trận nảy lửa.

champions-league-2016-4475-1475117795.jp

Lượt trận đầu tiên của vòng bảng Champions League 2016-17 đã diễn ra trong hai ngày 13-14/9. Kết thúc vòng bảng, 16 đội (bao gồm hai đội đứng đầu mỗi bảng) sẽ tiến vào vòng knock-out, tứ kết rồi bán kết. Vẫn như thể lệ cũ, các đội sẽ phải thi đấu hai lượt đi và về, kèm theo đó là luật bàn thắng sân khách được áp dụng.

Bên cạnh đó, cũng trên hệ thống Truyền hình FPT, người hâm mộ bóng đá cũng có thể thưởng thức những giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh hiện nay như Premier League, vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu… Khán giả có thể cập nhật và theo dõi trên ứng dụng sự kiện, ứng dụng thể thao và các kênh trên hệ thống Truyền hình FPT.

Ứng dụng sự kiện của Truyền hình FPT là nơi cập nhật các trận đấu trực tiếp được sắp xếp theo thời gian phát sóng và có hiển thị đồng hồ đếm ngược để khán giả có thể chủ động sắp xếp thời gian, lựa chọn trận đấu để theo dõi. Hướng dẫn sử dụng ứng dụng sự kiện có thể tham khảo tại đây.

>> Hiếu Hiền ‘cứu’ cụ ông leo cột ăng-ten bằng Truyền hình FPT

Lan Chi

Ý kiến

()