Chúng ta

'Bóng hồng' đi qua FPT

Thứ tư, 2/10/2013 | 17:59 GMT+7

Từng gắn bó lâu năm với FPT ở nhiều vị trí khác nhau, những phụ nữ xinh đẹp, cá tính này sau khi rời khỏi tập đoàn vẫn luôn nhớ về một thời đã qua.
> Nhan sắc 7X tụ hội ở FPT / 'Người đàn bà không tuổi' ở FPT

Dù hiện nay họ đều đã có những công việc ổn định, thành công, đúng với đam mê của bản thân song những năm tháng gắn bó với FPT vẫn mãi là những kỷ niệm khó quên.

Chị Võ Thị Li Lam (năm sinh) từng gắn bó với FPT Trading trong vòng 3 năm với công việc PR. Rời FPT năm ... để rồi sau đó chị đã tìm được niềm yêu thích cùng đam mê thực sự trong công việc và cuộc sống. Vốn là một

Chị Võ Thị Li Lam từng gắn bó với FPT Trading trong 3 năm với công việc PR. Sau khi rời FPT chị đã tìm được niềm yêu thích cùng đam mê thực sự trong công việc và cuộc sống. Vốn là một "nhân viên cá tính, phong cách" cộng với những kinh nghiệm và tình yêu thực sự với thời trang, chị đã trở thành nhà thiết kế và chủ của thương hiệu thời trang LAM Boutique nổi tiếng với những bộ trang phục vintage có sắc thái biểu cảm cao, độc lập, quyến rũ.

Chị Nguyễn Thị Lan Hương từng nổi tiếng không chỉ trong FPT khi là top5 Hoa hậu Việt Nam năm 2004 và vai diễn Tố Uyên trong phim

Không chỉ nổi tiếng khi nằm trong Top 5 Hoa hậu Việt Nam năm 2004 và vai diễn Tố Uyên phim "Lập trình trái tim", chị Nguyễn Thị Lan Hương từng có nhiều kỷ niệm trong công việc cũng như hoạt động phong trào tại FPT IS. Rời FPT tháng 3/2013, chị Hương đã tìm được cho mình một bến "bình yên" bên gia đình yêu thương cùng một cửa hàng kinh doanh thời trang, mỹ phẩm mà chị Hương vừa làm chủ vừa là người tư vấn nhiệt tình nhất cho khách hàng. Ảnh: Giang Trịnh

Cựu cán bộ Tổng hội năng động nhất của FPT HO ngày nào giờ đã hạnh phúc với gia đình nhỏ cùng 2 cậu con trai. Chị Tâm hiện là Trưởng phòng Tổng hợp của chi nhánh một ngân hàng lớn tại

Cựu cán bộ Tổng hội năng động nhất của FPT HO ngày nào giờ đã hạnh phúc với gia đình nhỏ cùng hai cậu con trai. Chị Phạm Thị Minh Tâm hiện là Trưởng phòng Tổng hợp của chi nhánh một ngân hàng lớn tại Quảng Ngãi.

450lam3-397509-1413010529.jpg

Từng đảm nhiệm vị trí Phó TGĐ F9 (thuộc FPT Trading) với những thành tích kinh doanh xuất sắc, chị Đoàn Hoàng Lam đã quyết định hy sinh sự nghiệp riêng để tháp tùng chồng sang Thụy Sỹ. Hiện nay, chị không chỉ đảm nhận tốt vai trò phu nhân của Tham tán công sứ, Phó Trưởng Phái đoàn đại diện thường trực nước CHXHCN Việt Nam tại LHQ, tổ chức TM thế giới và các tổ chức Quốc tế khác, đảm đang trong việc chăm sóc gia đình mà còn chuẩn bị tốt nghiệp khóa học Master chuyên ngành Marketing tại Thụy Sỹ.

Chị Mai Phương vốn là

Chị Nguyễn Mai Phương vốn là "cô nàng độc thân" quyến rũ nhất, nhì FPT Software Solutinon (FSS) ngày nào bởi thân hình chuẩn như người mẫu và phong cách sống tự tin, văn minh. Năm 2007, chị rời FPT và chuyển sang làm việc tại Cisco. Hiện tại chị Nguyễn Mai Phương là Sale Administrator tại Hà Nội.

Từng sở hữu acc HienNT không có số đằng sau để minh chứng cho 9 năm gắn bó với FPT, chị Nguyễn Thu Hiền vẫn luôn nhớ tới FPT với rất nhiều kỉ niệm cùng các đồng nghiệp. Chị chia sẻ

Sau 9 năm gắn bó với FPT, chị Nguyễn Thu Hiền vẫn luôn nhớ tới tập đoàn với rất nhiều kỷ niệm cùng các đồng nghiệp. Hiện tại chị Hiền đang quản lý một công ty mỹ phẩm chuyên phân phối nhãn hàng Kma tại Việt Nam. "Trong suốt thời gian làm việc tại FPT tôi đã học hỏi, rèn luyện và tích luỹ được rất nhiều kinh nghiệm đáng quý. Hai người lãnh đạo và cũng là người anh, chị thân thiết tôi không bao giờ quên ơn là anh Nguyễn Quang Anh và chị Dương Thị Vân Anh", chị chia sẻ.

Chị Mai Thu Huyền đã có rất nhiều kỉ niệm với gần 10 năm gắn bó cùng FPT IS, FPT HCM và FPT Media. Luôn mang trong mình những tình cảm tốt đẹp nhất với FPT cùng những người đồng nghiệp, người anh, người chị giúp đỡ mình, chị Huyền đã bước tiếp những bước đi vững chắc để gây dựng Tincom Media sau khi rời FPT.

Chị Mai Thu Huyền có rất nhiều kỷ niệm sau gần 10 năm gắn bó cùng FPT IS, FPT HCM và FPT Media. Luôn mang trong mình những tình cảm tốt đẹp nhất với FPT cùng những người đồng nghiệp, người anh, người chị giúp đỡ mình, chị Huyền đã và đang bước tiếp những bước đi vững chắc để gây dựng Tincom Media sau khi rời FPT.

Thành Minh

Ảnh: NVCC

Ý kiến

()