Chúng ta

Xuân Chung, Minh Huỳnh vô địch tennis FPT

Thứ hai, 12/9/2011 | 01:00 GMT+7

Cặp đôi kỳ cựu của FPT Services tiếp tục khiến các đối thủ phải thất vọng khi năm thứ ba liên tiếp vô địch giải quần vợt FPT.

Sáng 11/9, giải tennis FPT mùa thu 2011 chào mừng sinh nhật tập đoàn đã diễn ra tại sân vận động Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Giải đấu do CLB Quần vợt FPT cùng S.Club, CLB dành cho cán bộ quản lý thuộc Ban Nhân sự FPT, phối hợp tổ chức, thi đấu theo thể thức đôi nam.

d

BTC trao Cup Vàng cho đôi vợt Nguyễn Xuân Chung và Phạm Minh Huỳnh. Ảnh: Quốc Dũng.

Sau một buổi sáng tranh tài sôi nổi, cặp VĐV đến từ Công ty TNHH Dịch vụ Tin học FPT (FPT Services) Nguyễn Xuân Chung và Phạm Minh Huỳnh đã giành Cup Vàng khi liên tiếp hạ gục các đối thủ.

"Đây là lần thứ ba đôi VĐV này giành danh hiệu vô địch giải, và ở lần đoạt Cup này, các anh hoàn toàn... không nhận được sự ủng hộ của khán giả", anh Trần Quốc Dũng, Chủ tịch CLB Quần vợt FPT, bình luận vui về sự "thống trị" của đôi FPT Services.

d

Cup Bạc được trao cho Thái Duy Nghĩa và Đặng Hoàng Tùng. Ảnh: Quốc Dũng.

Cup Bạc thuộc về đôi Thái Duy Nghĩa (TienPhong Bank) - Đặng Hoàng Tùng (FPT Capital). Cup Đồng được trao cho hai đôi VĐV Đỗ Sơn Giang (FPT IS) - Đoàn Duy Lam (FPT Services) và Lê Ngọc Tiến - Lê Xuân Thủy (FPT Trading).

d
Đội giành Cup Đồng lên nhận giải. Ảnh: Quốc Dũng. 

Giải đấu còn có sự góp mặt của anh Phan Ngô Tống Hưng, nguyên Phó Chủ tịch HĐQT FPT, nguyên Chủ tịch CLB Quần vợt FPT. Giải cũng nhận được sự tài trợ của anh Lê Quang Tiến, Phó Chủ tịch HĐQT FPT và Nguyễn Quang Minh, GĐ FPT Trading Hà Nội.

Theo kế hoạch của CLB Quần vợt, giải tennis FPT sẽ quay trở lại vào mùa xuân năm sau.

Tiên Long

Ý kiến

()