Chúng ta

Xem lại những pha bóng giúp FPT IS lên ngôi

Thứ hai, 10/9/2012 | 17:12 GMT+7

Pha bứt tốc dũng mãnh của Sỹ Kỷ, cú "vồ hụt bóng" của thủ môn Tiến Hạnh giúp FPT IS có bàn duy nhất, những cú sút suýt thành bàn của Vũ Long và Đức Phương... được ghi lại trong clip về trận chung kết Cup 13/9.
> Những hình ảnh đẹp của trận chung kết Cup 13/9 / FPT IS tiếp tục vô địch Cup 13/9

Trong trận đấu cuối cùng của Cup 13/9 sáng 9/9, gần một nửa thời gian của hiệp một trôi qua, cả FPT IS và ĐH FPT đều chưa có cơ hội đưa bóng vào khung thành của đối phương.

Đến phút 13, từ cánh phải, hậu vệ FPT IS Vũ Long kiến thiết đường chuyền cho tiền đạo Đức Phương xâm nhập vòng cấm. Thủ môn Tiến Hạnh, ĐH FPT lao ra bắt bóng, nhưng để bóng tuột khỏi tay, khiến Đức Phương dễ dàng ghi bàn vào lưới trống.

Sau bàn thua bất ngờ, các cầu thủ ĐH FPT dồn lên tấn công, tuy nhiên nhưng không thể xuyên thủng được hàng phòng ngự của FPT IS.

Đến cuối trận đấu, ĐH FPT suýt bị thủng lưới thêm bàn thứ hai, khi tiền đạo Đức Phương có bóng đối mặt thủ môn, nhưng cú sút vào góc xa của anh sau khi bị thủ môn Tiến Hạnh nỗ lực cản phá đã bật cột dọc.

Bàn thắng duy nhất của Đức Phương sau 70 phút thi đấu đã giúp FPT IS nâng cao chiếc Cup vô địch mùa thứ hai liên tiếp.

Lãnh đạo và cổ động viên FPT IS đã ùa ra sân, chung vui với các cầu thủ, trong khoảnh khắc mà họ mong chờ nhất trong Cup 13/9.

Chúng ta giới thiệu những giây phút đáng nhớ nhất của đội tuyển FPT IS:


Lâm Thao

Clip: Anh Tú

Ý kiến

()