Chúng ta

Võ sinh Vovinam FPT Polytechnic Đà Nẵng thăng cấp đai

Thứ ba, 7/10/2014 | 08:51 GMT+7

FPT Polytechnic phối hợp với CLB Vovinam TP Đà Nẵng tổ chức kỳ thi thăng đai cho các môn sinh Vovinam vào ngày 5/10.

Kỳ thi được tổ chức nhằm kiểm tra, đánh giá quá trình học tập và rèn luyện của môn sinh Vovinam trường Cao đẳng Thực hành FPT Đà Nẵng (FPT Polytechnic). Cũng trong dịp này, FPT Polytechnic phối hợp với CLB Vovinam Đà Nẵng tổ chức kỳ thi thăng đai cho các môn sinh Vovinam tại địa bàn thành phố.

Ban tổ chức yêu cầu môn sinh tham gia phải đạt cấp Lam đai I đến Hoàng đai. Mỗi môn sinh thăng cấp phải thi nhiều nội dung khác nhau để đánh giá đúng thực lực như: Chiến lược, khóa gỡ, quyền, võ đạo (lý thuyết), võ lực (thể lực), đối kháng (đấu tự do), đòn chân tấn công, phản đòn căn bản trình độ 1.

. 5 trong tổng số 6 võ sinh thuộc FPT Polytechnic Đà Nẵng tham dự kỳ thi đã được cấp giấy chứng nhận thăng cấp đai.

5 trong tổng số 6 võ sinh thuộc FPT Polytechnic Đà Nẵng tham dự kỳ thi đã được cấp giấy chứng nhận thăng cấp đai.

Sau hơn 8 giờ làm việc, 60 môn sinh Vovinam trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đã được thăng cấp đai, trong đó có 5 võ sinh thuộc FPT Polytechnic Đà Nẵng.

Chủ nhiệm CLB Vovinam FPT Polytechnic Đà Nẵng Nguyễn Xuân Biên đánh giá cao tinh thần đoàn kết của các CLB Vovinam trên địa bàn thành phố. “Thi thăng đai cấp Vovinam là hoạt động kiểm tra, đánh giá quá trình học tập và rèn luyện của môn sinh. Để xây dựng và phát triển môn phái, môn sinh cần phát huy sức mạnh của sự đoàn kết gắn bó, thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu thiện chí và hỗ trợ lẫn nhau về chuyên môn”, anh nhấn mạnh.

Kỳ thi thăng cấp đai Vovinam được xem như cơ hội để các môn sinh trong CLB Vovinam - Cao đẳng thực hành FPT Đà Nẵng nhìn lại những gì đã học được, điểm yếu, điểm mạnh trong kỹ năng luyện tập, kỹ năng thi đấu, ý thức về võ đạo… để dần hoàn thiện bản thân trong tương lai.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()