Chúng ta

Vật tay, su mô nhận 'tiền tươi' tại Hội thao 13/9

Chủ nhật, 14/9/2014 | 11:46 GMT+7

Bên cạnh các môn thể thao yêu cầu tinh thần đồng đội, trò chơi đề cao sức mạnh cá nhân như vật tay, sumo đã thu hút khá nhiều người FPT thử sức trên sâu khấu Hội thao sáng 13/9.

 > FPT 4 miền đồng lòng ‘Go Global’ /

a

Có 2 lượt chơi vật tay, ở mỗi lượt có 16 vận động viên chia thành 2 cặp đấu thi đấu loại trực tiếp để tìm ra người vào vòng trong.

a

Các ông bâu ra sức "chăm gà" trước mỗi hiệp đấu.

a

Các vận đông viên tỏ ra khá ngang tài ngang sức trong các cuộc đấu loại trực tiếp. Với nhiều cặp đấu, ban tổ chức đã quyết định thi đấu thêm knock-out trong 30 giây để phân định thắng thua.

a

Cuối cùng, hai vận động viên giỏi nhất là Đặng Tuấn Đức (áo trắng) và Bùi Xuân Hòa (áo cam) đều đến từ FPT Telecom đã vào vòng Chung kết.

a

Bùi Xuân Hòa cũng là vận động viên đã vô địch vật tay của Hội thao năm trước. Anh thi đấu khá bình tĩnh và tập trung nên đã giành được giải Nhất.

a

Anh nhận được phần thưởng là tiền tươi, trị giá 500.000 đồng từ ban tổ chức chương trình. Chia sẻ bên lề cuộc thi, anh nói: "Mình rất vui khi đã chiến thắng được đối thủ rất nặng ký".

a

Sau đó, tiếp tục một lượt vật tay nữa được tổ chức với chiến thắng thuộc về vận động viên của FPT Telecom là Nguyễn Viết Quảng. Đặc biệt, để cổ vũ tinh thần người FPT Telecom, anh Hoàng Trung Kiên, Phó TGĐ FPT Telecom, đã quyết định treo giải 500.000 đồng để tổ chức siêu cup cho Nguyễn Viết Quảng và Bùi Xuân Hòa. May mắn đã thuộc về Nguyễn Viết Quảng với thể lực và chiến thuật tốt khi hạ gục được đối thủ cùng công ty.

a

Bên cạnh giải vật tay cho nam, ban tổ chức quyết định tổ chức thêm vòng thi cho nữ trước nguyện vọng của đông đảo chị em. chị Trịnh Hồng Dinh, FPT IS (phải) đã giành giải Nhất vật tay tại vòng thi giành cho nữ.

a

Trò vật sumo cũng thu hút được CBNV tham gia. Với thể lệ là vận động viên phải đưa chân đối thủ ra ngoài vòng tròn sẽ giành chiến thắng. Có 8 vận động viên chia thành 4 cặp tham gia trò chơi này.

a

Các vận động viên sử dụng rất nhiều miếng chiến thuật nhằm đánh lừa đối thủ.

a

Vì trời mưa, sàn đấu trơn trượt nên nhiều vận động viên cũng bị lỡ đà.

a

Các phần thi diễn ra căng thẳng, khiến khán giả nghẹt thở.

a

Cuối cùng, vận động viên Đinh Văn Đức, FPT Telecom đã giành chiến thắng chung cuộc. Anh Đức chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi tham gia vật sumo tại Hội thao FPT. Tuy nhiên, khi học phổ thông tôi cũng từng tham gia trò chơi này nên có chút kinh nghiệm. Có 2 yếu tố giành chiến thắng là sức khỏe và chiến thuật".

Khép lại Hội thao 13/9 mừng 26 năm sinh nhật tập đoàn tại Hà Nội vào sáng 13/9 trên sân tập 1 Khu liên hợp Thể thao quốc gia Mỹ Đình, giải Nhất toàn đoàn với trị giá 5 triệu đồng đã thuộc về FPT Telecom; giải Nhì và 4 triệu đồng tiền thưởng thuộc về khối Giáo dục; giải Ba với 3 triệu đồng thuộc về FPT Retail; Giải Tư thuộc về FH20 trị giá 2 triệu đồng. Các đội FPT Software, FPT IS và FPT Trading đã giành giải Khuyến khích với trị giá 1 triệu đồng.

Cùng trong buổi sáng, ở TP HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng cũng tổ chức Hội thao mừng sinh nhật FPT 13 năm.

Lưu Vân

Ảnh: Anh Tuấn

Ý kiến

()