Chúng ta

Tuyển FPT HCM 'du đấu' tại Vũng Tàu

Thứ sáu, 31/10/2014 | 08:04 GMT+7

Chiều ngày 1/11 tới, tuyển FPT HCM sẽ có trận giao hữu với Vietsovpetro Vũng Tàu, trên sân nhà của đội bạn.
> Giao hữu bóng đá FPT HCM: Gừng càng già càng cay

Sau thời gian dài luyện tập thường xuyên và thắng như "chẻ tre" tại các trận giao hữu khu vực TP HCM những tháng gần đây, tuyển FPT phía Nam sẽ có chuyến "du đấu" đầu tiên trong năm nay khi tiếp đón Vietsovpetro Vũng Tàu.

Tuyển FPT HCM được chia thành hai đội gồm: Tuyển Trẻ và Lão tướng, thi đấu cùng đội bạn trên sân 7 người. Theo đội trưởng Nguyễn Thanh Tân, hai đại diện của tuyển FPT HCM vẫn đảm bảo được đội hình mạnh nhất để đọ sức cùng Vietsovpetro trong chuyến hành quân này. Những cái tên sáng giá nhất của tuyển Trẻ và Lão Tướng đều có thể ra sân.

a

Tuyển FPT HCM trước chuyến du đấu đầu tiên.

"Dù là trận đấu mang tính chất giao hữu nhưng tất cả cầu thủ FPT HCM phải thi đấu fairplay và chơi hết mình. Hai trận toàn thắng trên sân khách là điều mà chúng tôi hướng tới trong chuyến du đấu này", đội trưởng tuyển FPT HCM chia sẻ.

Sau trận giao hữu với Vietsovpetro, các cầu thủ của tuyển FPT HCM sẽ trở về tập luyện cùng đơn vị mình để chuẩn bị cho FFA Cup 2014 khai mạc ngày 8/11. Năm nay, FFA Cup còn có thêm sự góp mặt của những cựu cầu thủ FPT "vang bóng một thời" hội tụ trong đội hình của Lão Tướng.

Trước đó, nhân dịp Đại lễ "Niềm tin FPT - 1/4 Thế kỷ", FPT HCM cũng đã có trận giao hữu với SHB Quảng Ninh trong thế trận "kẻ tám lạng, người nửa cân" để khép lại với tỷ số hòa 1-1.

Hà Dương

Ý kiến

()