Chúng ta

Tuyển FPT bị tụt hạng sau vòng 3 giải Bóng đá quốc tế

Thứ tư, 6/11/2013 | 09:06 GMT+7

Để thua đội bóng mạnh nhất giải Minh Tâm với tỷ số 0-3, tuyển FPT từ vị trí thứ 2 tụt xuống top giữa bảng xếp hạng tại giải Bóng đá quốc tế Hà Nội.
> Tuyển FPT thất thủ trước đội mạnh nhất giải Bóng đá quốc tế

Hiện, Minh Tâm là đội đứng đầu bảng xếp hạng với ba trận toàn thắng (9 điểm) sau 3 vòng đấu. Ngay sau đó là Minsk FC có 5 điểm, giành vị trí thứ hai của tuyển FPT ở vòng 2. Ba đội tuyển Brothers, Capitals và FPT với 4 điểm đang ở top giữa. Tiếp theo là Drink Team và X-men có 3 điểm. Root đang đứng áp chót ở bảng xếp hạng với 1 điểm. Red Star vẫn chưa có điểm nào sau ba trận ra quân tại mùa giải này.

a

Để thua đội bóng mạnh nhất giải Minh Tâm với tỷ số 0-3, tuyển FPT từ vị trí thứ 2 tụt xuống top giữa bảng xếp hạng tại giải Bóng đá quốc tế Hà Nội. Ảnh: Hồng Anh

Cầu thủ Lại Hồng Anh cho biết: "Mặc dù thua trận, các cầu thủ FPT đã có được tinh thần thi đấu rất tốt. Đặc biệt, độ kết dính giữa các thành viên của đội tuyển ngày càng tốt hơn. Tất cả cầu thủ đều quyết tâm tập luyện chăm chỉ để "phục thù" ở trận lượt về".

Sau vòng 2, cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất cũng đã có sự thay đổi đáng kể. Số cầu thủ ghi được 3 bàn đã lên tới 7 người là Ricardo, Renato (Capitals); Son (Drink); Tuấn (Minh Tâm); Văn Minh, Đức Thắng và Thụy Vũ (Brothers).

Ngày 9/11, tuyển FPT tiếp tục tranh tài tại vòng 4 giải Bóng đá quốc tế Hà Nội.

Lần đầu tiên các cầu thủ của tuyển FPT tham gia tranh tài trong khuôn khổ Giải bóng đá quốc tế Hà Nội từ ngày 19/10/2013 đến 12/4/2014.

Năm 2013, giải đấu có sự tham gia của 9 đội, trong đó có 7 đội nước ngoài (Drink Team, Brothers FC, Hanoi Capitals, Minsk FC, Red Star, Roots FC, X-Men) và hai đội khách mời Việt Nam là FPT và Công ty Minh Tâm.

9 đội tham gia sẽ thi đấu vòng tròn hai lượt tính điểm (tổng cộng giải có 72 trận), áp dụng theo luật thi đấu của FIFA. Thời gian thi đấu 45 phút mỗi hiệp, mỗi trận có hai hiệp chính, giải lao 10 phút.

Giải thưởng gồm: Cup Vô địch dành cho đội được điểm cao nhất, giải fairplay cho đội chơi đẹp nhất và cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất sẽ giành danh hiệu chiếc giày vàng.

Được tổ chức từ năm 2001 đến nay, Giải bóng đá quốc tế Hà Nội là giải đấu lâu đời nhất dành cho các CLB người nước ngoài tại Việt Nam. Thành viên các CLB gồm hàng chục nghìn người ngoại quốc đến từ hơn 30 quốc gia trên thế giới đang làm việc tại các đại sứ quán, lãnh sự quán, doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam.

Lưu Vân

Ý kiến

()