Chúng ta

Tường thuật trực tiếp bóng đá bằng ứng dụng FPT Play

Thứ hai, 7/10/2013 | 15:03 GMT+7

Người hâm mộ có thể theo dõi tường thuật trực tiếp trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Australia vào lúc 16h hôm nay (ngày 7/10) bằng ứng dụng FPT Play tại đây.
> FPT Play HD chính thức ra mắt gói kênh K+

Đây là trận đấu thứ ba vòng loại được tường thuật trực tiếp tại ứng dụng FPT Play. Trong trận đấu này, thầy trò HLV Graechen chuẩn bị đối mặt với thách thức lớn nhất kể từ đầu giải khi bước vào trận đấu cuối cùng tranh ngôi nhất bảng F cùng U19 Australia. Chỉ cần một trận hoà, các cầu thủ Việt Nam sẽ rộng cửa dự vòng chung kết giải vô địch U19 châu Á năm sau.

a

Tuyển U19 bước vào trận đấu thứ 3 vòng loại gặp U19 Australia để giành tấm vé vào chung kết giải vô địch U19 châu Á.

Anh Đặng Quang Khôi, Trưởng phòng Quảng bá dịch vụ đa phương tiện, Trung tâm phát triển truyền hình thuộc FPT Telecom, cho biết, ứng dụng này được FPT Telecom nghiên cứu và phát triển được một thời gian. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ, CBNV phát triển dịch vụ và kỹ thuật đã lấy nguồn hình ảnh các trận đấu bóng giải U19 từ đường dẫn nước ngoài, phóng viên và người hâm mộ để phục vụ độc giả.

Theo anh Khôi, dù ra đời sau nhưng FPT Play có thế mạnh là sở hữu hệ thống lưu trữ tổng hợp khổng lồ với công nghệ điện toán đám mây từ Fshare cùng những nghiên cứu không ngừng nhằm thỏa mãn thị hiếu người dùng và phát triển công nghệ cao. FPT Play thực sự đáng được mong đợi và nên được bổ sung vào kho ứng dụng trong các máy smartphone của người Việt.

a

Ứng dụng FPT Play đang tường thuật trực tiếp trận đấu có tuyển U19 Việt Nam tham gia.

Bên cạnh đó, ưu thế của FPT Play hướng đến để giúp các độc giả sử dụng thiết bị cầm tay như điện thoại, tablet theo dõi các trận đấu bóng.

"Sắp tới, FPT Play sẽ cố gắng tường thuật trực tiếp các trận đấu có đội tuyển Việt Nam tham gia để phục vụ người hâm mộ", anh Khôi chia sẻ.

Ứng dụng được sử dụng trên hệ điều hành Android và IOS. Tải ứng dụng tại:
IOS: https://itunes.apple.com/us/app/fpt-play/id646297996
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.fptplay.activity

Thạch Anh

Ý kiến

()