Chúng ta

Tổ chức Hội cờ Giỗ Tổ tại Đà Nẵng

Chủ nhật, 6/4/2014 | 17:07 GMT+7

Hội Cờ Giỗ Tổ FPT Software mở rộng năm nay sẽ được tổ chức vào ngày 9/4 tới, tức 10/3 âm lịch tại tòa nhà FPT Đà Nẵng.
> Kỳ thủ nhí tranh tài tại Cờ Xuân 2014 / Kỳ thủ cờ Xuân đọ sức với kiện tướng quốc tế

Chương trình do Tổng hội FPT Software Đà Nẵng tổ chức với sự tham gia của CBNV FPT đang làm việc trên địa bàn thành phố và các cựu nhân viên FPT đã từng tham gia giải trong các mùa trước.

Các kỳ thủ tranh tài tại giải cờ Giỗ Tổ năm 2013. Ảnh: C.T.

Các kỳ thủ tranh tài tại giải cờ Giỗ Tổ năm 2013. Ảnh: C.T.

Năm nay, giải đấu sẽ có 6 môn thi đấu, ngoài các môn truyền thống như cờ Tướng sáng, cờ Tướng mù còn có thêm môn cờ Caro, cờ Vua, cờ Cá ngựa, cờ Domino nhằm thu hút đông đảo người tham gia. 

Giải cờ Giỗ Tổ 2014 là lần thứ 8 được Tổng hội FPT Software Đà Nẵng tổ chức, từ năm 2009, giải được mở rộng cho toàn bộ người FPT Đà Nẵng tham gia.

Trước đó, các kỳ thủ tại Hà Nội và TP HCM đã tham gia hội cờ Xuân 2014 diễn ra vào ngày 15/3.

Năm ngoái, chương trình đã thu hút 125 kỳ thủ tham gia tranh giải ở 5 nội dung: cờ Tướng sáng, cờ Tướng mù, cờ Vua, cờ Caro và cờ Cá ngựa. Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Nguyễn Đình Quang, sinh viên ĐH FPT, đã giành giải Nhất cờ Vua một cách thuyết phục.

Ở nội dung cờ Tướng sáng và cờ Tướng mù chứng kiến sự lên ngôi của Bùi Thanh Long (sinh viên ĐH FPT thực tập tại FPT Software) và Trần Bình Khanh (TP Bank). Vô địch cờ Caro thuộc về Lê Thị Kim Chung (FPT Software), Trần Anh Khoa và Nguyễn Thị Lý (đều ở FPT Software) vô địch cờ Cá ngựa.

Tô Ngà - Hữu Phong

Ý kiến

()