Chúng ta

'Thủy chiến' ngày khai mạc giải Tennis FPT

Thứ bảy, 20/9/2014 | 13:28 GMT+7

Hơn 60 vận động viên đã chia thành 32 cặp, thi đấu trên Cụm sân Tennis thuộc CC3, Khu đô thị mới, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội vào sáng nay (20/9).
> Khởi tranh giải tennis thường niên FPT 2014

Sáng sớm, khi diễn ra lễ khai mạc, thời tiết khá thuận lợi. Nhưng chỉ sau khi các vận động viên bắt đầu thi đấu chính thức khoảng 5 phút thì trời đổ mưa tầm tã khiến việc thi đấu phải gián đoạn. Anh Bùi Quang Cường (FPT HO) nói vui: "Đúng là giải Tennis bơi lội, vừa đánh vừa bơi".

Tuy mưa lớn kéo dài không dứt nhưng các vận động viên đều thể hiện quyết tâm thi đấu đến cùng. Hơn 10h, các đội đã kết thúc vòng đấu bảng, đội thắng cuộc tiếp tục vào tranh cup Vàng, đội hạng Nhì sẽ cùng tranh cup Bạc.

BTC sẽ trao giải Vàng trị giá 2 triệu đồng, giải Bạc trị giá 1,6 triệu đồng và giải Ba là 1,2 triệu đồng cho những cặp vận động viên được giải.

Chúng ta cập nhập một số hình ảnh về lễ khai mạc.

a

Giải đấu đã được khai mạc vào lúc 7h30 với sự tham gia của hơn 60 vận động viên đến từ các đơn vị trong toàn tập đoàn như FPT Trading, FPT IS, FPT Telecom, FPT Software... Giải do Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT phối hợp cùng CLB Tenis FPT tổ chức.

a

Thành viên BTC phổ biến về thể lệ thi đấu và danh sách các cặp đấu cho vận động viên. Ảnh: Lê Đạt.

a

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu được diễn ra đồng loạt trên 9 sân. Bên cạnh những đội hạt giống đã gây được tiếng vang trong các giải đấu trước thì năm nay có rất nhiều vận động viên mới. Ảnh: Nguyễn Hương.

a

Sau khoảng 5 phút thi đấu, trời bắt đầu mưa tầm tã. Các cầu thủ và trọng tài phải bỏ dở trận tranh tài để tìm chỗ trú mưa. Ảnh: Nguyễn Hương.

a

Phút trầm tư của vận động viên Nguyễn Thanh Bình, Phó TGĐ FTP, FPT Trading khi trú mưa. Anh Bình là gương mặt quen thuộc của giải Tennis FPT.

a

Tranh thủ trò chuyện trong lúc chờ lau sàn. Ảnh: Nguyễn Hương.

a

Nhân viên dọn sân phải hoạt động hết công suất vì tiết trời không thuận lợi. Mưa lớn khiến cho mặt sân trơn trượt, gây khó khăn cho các cầu thủ khi thi đấu. Ảnh: Nguyễn Hương.

a

Ngớt mưa được chút nào là các cầu thủ lại tranh thủ ra sân với tinh thần quyết tâm thi đấu hết mình. Ảnh: Lê Đạt.

a

So với mọi năm, năm nay số lượng vận động viên thi đấu ít hơn tuy nhiên chất lượng khá đồng đều. Ảnh: Nguyễn Hương.

a

Cặp đấu Nguyễn Khánh Tùng và Trần Quảng Độ (đội áo vàng, quần xanh) của FPT Trading chơi khá hay và biết bọc lót cho nhau.

a

Dù mang bụng bầu nhưng vợ anh Lê Hồng Hải, FPT Software vẫn ra sân cổ vũ cho chồng. Ảnh: Nguyễn Hương.

Đồng Bằng

Ý kiến

()