Chúng ta

Sôi nổi thi kéo co ở hội thao FPT IS Soft 2013

Chủ nhật, 7/7/2013 | 17:33 GMT+7

“Lần đầu tiên công ty tổ chức hội thao mà huy động được số lượng anh chị em tham gia đông đảo như vậy là rất vui rồi. Hy vọng mọi người sẽ luôn gắn kết với nhau cả trong công việc và hoạt động phong trào”, chị Lại Thị Phương, phòng Hành chính FPT IS Soft, vui vẻ cho biết.
> FPT IS Soft HCM tổ chức hội thao mừng sinh nhật

Sáng ngày 6/7 tại Nhà thi đấu Rạch Miễu, quận Phú Nhuận, TP HCM đã diễn ra hội thao FPT IS Soft 2013 nhân kỷ niệm 5 năm thành lập Công ty TNHH Phát triển Phần mềm FPT (FPT IS Soft).

Với mục đích rèn luyện sức khỏe, phát huy tính sáng tạo và tinh thần đồng đội, tạo sự đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau giữa các cán bộ nhân viên trong công ty, hội thao đã diễn ra trong không khí cởi mở, hoà đồng với 3 môn thi đấu là: Bóng đá, kéo co, chạy đua tập thể.

Trước ngày hội thao, công ty cũng đã tổ chức giải bóng đá FIS Soft Close quy tụ 5 đội đến từ các đơn vị nội bộ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Qua đó, đội BU 2 có được 10 điểm sau bốn trận và trở thành Quán quân của giải. Hai trận đấu cuối cùng để phân định thứ hạng tại FPT IS Soft Close cũng đã diễn ra trong ngày hội thao. Kết quả, Liên quân LBP-BO đã xuất sắc vượt qua BU 5 với tỷ số 3-2 để giành giải Ba, còn BU 1 hoà 1-1 với BU 3 để đứng thứ ba tại giải năm nay.

Liên quân FBP-BO (áo trắng) xuất sắc vượt qua BU 5 để giành giải Á quân tại FIS Soft Close.

Liên quân FBP-BO (áo trắng) xuất sắc vượt qua BU 5 để giành giải Á quân tại FIS Soft Close.

Sau khi các trận cầu kết thúc là màn trình diễn flashmob sôi động được chính những nam thanh nữ tú của FPT IS Soft thể hiện. Các động tác rất nhuần nhuyễn và các vũ công cũng “cháy” hết mình trong từng động tác đã hâm nóng bầu không khí của ngày hội.

Tiếp đến là môn kéo co, nội dung này đã thu hút đông đảo các cán bộ nhân viên tham gia. Mỗi đội chọn ra 9 thành viên (8 nam và một nữ) thi đấu vòng tròn, đội nào có số lần đả bại đối phương nhiều nhất sẽ giành chiến thắng. Anh Phạm Anh Chiến, TGĐ FPT IS Soft, và anh Hoàng Công, GĐ Nhân sự FPT IS HCM, cũng đã tham gia khiến cuộc tranh tài trở nên hấp dẫn và hào hứng hơn.

Kéo co được coi là môn thi hào hứng nhất tại hội thao.

Kéo co được coi là môn thi hào hứng nhất tại hội thao.

Vui nhộn không kém là phần thi chạy đua tập thể, mỗi đội cũng cử ra 5 thành viên để tham gia. Các thành viên của đội sẽ bị buộc chân lại vào nhau, sau đó cùng khoác vai nhau để chạy, đội nào cán đích và đạp nổ bong bóng đầu tiên thì đội đó sẽ chiến thắng.

Lần đầu tiên tổ chức nên FPT IS Soft 2013 chưa có nhiều các hoạt động, tuy nhiên công tác chuẩn bị kỹ lưỡng cộng với tinh thần hào hứng của các cán bộ nhân viên đã tạo nên một ngày hội thực sự, đúng với chất của người FPT.

Vui nhộn và hài hước là môn chạy đua tập thể khiến các cán bộ nhân viên cười

Vui nhộn và hài hước là môn chạy đua tập thể khiến các cán bộ nhân viên cười "hết cỡ".

Theo anh Hoàng Công, FPT IS Soft là công ty có hoạt động phong trào mạnh, qua những hoạt động như hội thao năm nay sẽ gắn kết mọi người lại gần nhau hơn, giúp mọi người hiểu biết lẫn nhau, cống hiến hết mình, gắn bó với hơn với công ty và tạo nên sức mạnh tập thể đúng như tinh thần của người FPT.

Còn theo chị Nguyễn Thị Phương Duyên, phòng Marketing FPT IS Soft, trước ngày hội thao diễn ra, các anh chị em trong công ty đã bàn tán xôn xao và hăng say tập luyện, các đội khiêu khích nhau khiến không khí trong công ty lúc nào cũng vui vẻ, hoà đồng. Còn trong ngày hội thao, tất cả mọi người đều hòa mình nên có thể nói hội thao đã thành công tốt đẹp.

Kết thúc hội thao, BU 3 là đội giành giải Nhất môn kéo co khi họ không có đối thủ xứng tầm, còn Liên quân FBP-BO là đội ẵm hai giải lớn là Nhất toàn đoàn và Nhất trong môn chạy đua tập thể.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao giải Đội có trang phục đẹp nhất cho BU 1 và đội có lối chơi phong cách nhất thuộc về BU 5.

Công ty TNHH Phát triển Phần mềm FPT (FPT IS Soft) thành lập ngày 8/7/2008. FPT IS Soft là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp, sản phẩm và dịch vụ phần mềm cho các khách hàng thuộc khối doanh nghiệp, công ty đa quốc gia, y tế, chính phủ, giáo dục và thị trường Mass.

Năm 2011 được nhìn nhận có nhiều cơ hội cho FPT IS Soft trong mảng khách hàng doanh nghiệp và cũng được xem là một năm thành công của FPT IS Soft khi các giải pháp tiêu biểu như FPT.iHRP - Hệ thống phần mềm quản lý nhân sự và tiền lương; FPT.eGOV - Hệ thống Thông tin chính quyền điện tử và FPT.eHospital - Hệ thống thông tin quản lý bệnh viện đã được triển khai và ứng dụng thành công tại nhiều công ty, bệnh viện, cơ quan các tỉnh thành trên cả nước.

Hà Dương

Ý kiến

()