Chúng ta

Sếp tài trợ 10 triệu đồng cho tuyển FPT Software

Thứ bảy, 17/8/2013 | 09:16 GMT+7

Để lên giây cót tinh thần cho đội tuyển bóng đá nam, Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến và TGĐ Nguyễn Thành Lâm đã tài trợ tổng số tiền 10 triệu đồng cho đội bóng nam tham gia Cup 13/9 tại Hà Nội.
> Lần đầu tiên mở tiệc bia giữa giải Cup 13/9 / FPT Software tuyển lực lượng cho Cup 13/9

a

Anh Hoàng Nam Tiến (thứ hai từ phải qua) trao tiền tài trợ cho đại diện Ban huấn luyện đội. Ảnh: FPT Software.

Các lãnh đạo của FPT Software Hà Nội luôn quan tâm và ủng hộ phong trào, đặc biệt là bóng đá. Nếu không bận công tác, năm nào các lãnh đạo đơn vị cũng ra sân cổ vũ cho đội nhà.

Theo đại diện Ban huấn luyện, nhân kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn FPT, lãnh đạo FPT Software hy vọng đội sẽ đạt được thành tích cao trong môn bóng đá nam.

Ngoài giải này, các sự kiện, hoạt động văn hóa - đoàn thể khác của công ty cũng được sếp FPT Software quan tâm, ủng hộ và tài trợ hết mình.

a

Anh Thành Lâm, TGĐ FPT Software, cũng rút hầu bao tài trợ cho đội bóng.

Năm nay, FPT Software có 2 trận bất bại tại Cup 13/9 trước hai đối thủ ĐH FPT và HF2O. Đội vươn lên đứng thứ Nhì bảng B, tuy nhiên, FPT Software cần một trận thắng trước FPT Telecom để chắc vé đi tiếp vào tứ kết ở vòng tới.

Trận đấu của lượt cuối vòng bảng này sẽ diễn ra vào sáng 18/8 trên sân tập Mỹ Đình, Hà Nội.

8 đội bóng đến từ các công ty thành viên trong tập đoàn tranh tài trong khuôn khổ Cup 13/9, diễn ra từ ngày 4/8 đến 8/9. Các trận đấu trong khuôn khổ của giải sẽ diễn ra vào sáng Chủ nhật hằng tuần.

Các đội bóng bao gồm: FPT IS, FPT Software, ĐH FPT, FPT Trading, FPT Telecom, Liên quân HF2O (FPT HO và FPT Online), FPT Polytechnic và TienPhong Bank.

Cup 13/9 là giải đấu thường niên tại FPT nhằm chào mừng sinh nhật tập đoàn. Năm trước, FPT IS vô địch giải đấu này và cũng là năm thứ hai liên tiếp đơn vị nâng cao chiếc Cup Vàng danh giá của tập đoàn.

Lưu Vân

Ý kiến

()