Chúng ta

Nữ nhân viên FPT Shop Vô địch đơn nữ Bowling

Chủ nhật, 19/10/2014 | 18:15 GMT+7

Không thể giành điểm cao ở lượt ném cuối, Ngọc Thúy của FPT Trading đành tiếc nuối nhìn Như Mai, FPT Retail, trở thành nhà vô địch mùa giải 2014.
> Bowling FPT HCM có giải thưởng gần 20 triệu đồng

d

Giải đấu do Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT HCM tổ chức vào chiều ngày 18/10. Khoảng 13h30, hơn 300 VĐV nữ và nam đồng nghiệp, người thân bắt đầu đổ về Trung tâm Super Bowl, đường Trường Sơn, quận Tân Bình, để chuẩn bị tham gia giải đấu truyền thống dành cho phái nữ của FPT HCM. Trong ảnh là nhóm nhân viên FPT Retail trước khi vào thi đấu.

d

FPT Trading là đội có lượng cổ động viên đông đảo nhất. Tất cả đều mặc đồng phục màu xanh.

d

Trước khi vào thi đấu chính thức, Ban tổ chức đã tạo điều kiện cho các cầu thủ chơi một game để khởi động và làm quen bóng. Ở lượt đấu đầu tiên, các vận động viên thi đấu nội dung đơn nữ. Từ 22 VĐV, nội dung đơn nữ sẽ chọn 10 tay ném có số điểm cao nhất thi đấu trong lượt chung kết. Riêng nội dung đồng đội nữ, các cầu thủ sẽ thi đấu một game duy nhất để chọn ra các danh hiệu.

d

Chị Phạm Thị Thanh Toan, GĐ Nhân sự, FPT Telecom, nữ cầu thủ lớn tuổi nhất cũng là lãnh đạo duy nhất của các đơn vị thành viên tham dự cuộc thi. "Do thiếu người nên chị phải vào thi", chị Toan chia sẻ.

d

Phạm Hoàng Như Mai, FPT Retail, trong một cú ném bóng. Thi đấu với tinh thần hứng khởi và tập trung, các tay ném nữ của FPT HCM luôn lấy được những tràng vỗ tay của khán giả bởi các pha đạt điểm strike (đánh đổ hết các chai ky từ lần ném đầu tiên) hay spare (đánh đổ hết từ lần ném thứ hai).

s

Đạt điểm cao nhất trong vòng loại (169 điểm), Nguyễn Thị Ngọc Thúy được kỳ vọng sẽ mang chức Vô địch về cho FPT Trading - đội có truyền thống trong môn thể thao này - sau 3 năm chờ đợi. Tuy nhiên, ở lượt ném cuối của vòng chung kết, nữ vận động viên không thể giành cú spare nên đành nhìn Như Mai đăng quang vòng sau Như Mai đạt 135 điểm so với 129 của đồng nghiệp bên FPT Trading).

s

Trong khi phần lớn các VĐV dùng kỹ thuật ném Spinning với việc sử dụng ngón giữa, ngón nhẫn và ngón cái để cầm bóng và nhẹ nhàng vẩy bóng về trước với độ xoáy và nghiêng thấp; một số khác dùng các kỹ thuật cao hơn như Stroking, Tweening, Cranking. Đây là các phương pháp được các VĐV chuyên nghiệp sử dụng để làm đường bóng bị cong hoặc xoáy trước khi trúng đích. Sau mỗi cú ném thành công, các đồng nghiệp lại cùng nhau chia vui.

s

Lê Thị Minh Hòa - Nữ Kế toán trưởng FPT Trading - trong một cú ném thành công. Chị Hòa và người đồng đội Võ Ngọc Dung giành ngôi Vô địch đơn nữ.

d

4 vận động viên FPT IS gồm: Thanh Bình, Hoàng Dung, Thủy Tiên và Lại Phương chiếm ngôi đầu hạng mục đồng đội.

s

"Quan trọng là chúng ta đã chiến thắng bản thân", GĐ Nhân sự FPT Telecom phát biểu trong lễ trao giải.

s

"Nữ vận động viên của FPT rất đẹp", anh Nguyễn Viết Thắng, quản lý Super Bowl Trường Sơn nhận xét ngắn gọn.

d

Vượt qua nhiều ứng cử viên tiềm năng, Nguyễn Thị Nhớ, FPT Retail, giành giải Miss Bowling. Bất ngờ khi được công bố tên, phải một lúc sau chị Nhớ mới lên lãnh giải.

d

Ngọc Thúy tạm hài lòng với giải Cầu thủ xuất sắc nhất. Chị đã có 4 cú strike. Ảnh: Viết Thông.

s

Với đội quân đông đảo, nhiệt tình, FPT Trading ẵm giải Cổ động viên cuồng nhiệt.

d

Ban tổ chức trao giải đôi: Nhất FPT Trading, Nhì Khối Giáo dục và Ba là FPT Telecom. Đơn vị Phân phối bảo vệ thành công ngôi vị Vô địch trong hạng mục này. Ảnh: Viết Thông.

d

Giải đồng đội: Nhất FPT IS, Nhì FPT Trading và Ba FPT Securities. Ảnh: Viết Thông.

s

Các vận động viên phấn khích khi nhận giải đơn nữ. Cụ thể: Như Mai, FPT Retail giành giải Nhất; Ngọc Thúy, FPT Trading giải Nhì và Ba là Như Thủy, FPT IS.

Nguyên Văn

Ảnh: FPT Retail

Ý kiến

()