Chúng ta

'Nóng' bên lề sân cỏ bán kết Cup C1

Thứ hai, 7/5/2012 | 10:05 GMT+7

Trong khuôn khổ vòng bán kết Cup C1, lề sân cỏ cũng nóng không kém các pha bóng ở trong sân của 4 cặp đấu tranh quyền vào chung kết.
> ĐH FPT thất thế trong bán kết Cup C1 / Bán kết Cup Bạc: Thủ môn GNC thành 'người hùng' / Bốn 'ông lớn' dốc sức chuẩn bị cho bán kết Cup C1

Chúng ta giới thiệu một số hình ảnh bên lề của vòng bán kết tranh cup Vàng và Cup bạc diễn ra sáng 6/5 trên sân cỏ nhân tạo PVV, Trần Thái Tông, Hà Nội.

a

Bộ ba Ban tổ chức của Cup C1 gồm Trưởng BTC Nguyễn Hữu Thái Hòa (phải), 2 Phó BTC Bùi Bình Minh, Đinh Công Sáng có mặt ở sân rất sớm. Trong vòng đấu mức độ đối kháng quyết liệt này, ban tổ chức luôn túc trực để động viên tinh thần anh em và kịp thời xử lý tình huống trên sân. Ảnh: Lâm Thao.

a

FPT Services có người đến muộn làm gián đoạn trận đấu, cầu thủ Phan Thanh Hoàng FSU1-GNC (áo sọc) có ý kiến phải bù giờ, ban tổ chức đã kịp thời có mặt để xử lý. Ảnh: Lưu Vân.

a

Trong suốt quá trình diễn ra hai cặp đấu tranh cup Vàng và cup Bạc, trưởng và phó ban tổ chức luôn túc trực trên sân. Tuy nhiên, cũng như trận cầu khác, vòng bán kết cũng chưa hút được các sếp của FPT, ngoài người phải làm "nhiệm vụ". Ảnh: Lâm Thao.

a

Cầu thủ FPT IS ERP đã đến rất sớm, anh đập hộp đôi tất mới để lấy may trong trận cầu gặp FPT Telecom 2. Ảnh: Lâm Thao.

a

Còn các đồng đội của anh ở vị trí dự bị cũng chờ sẵn sàng ở lề sân cỏ để được đội trưởng tung vào sân. Ảnh: Lưu Vân.

a

Anh Tô Minh Tuấn, cổ động viên cuồng nhiệt của FPT Services cổ vũ cuồng nhiệt trong suốt trong khoảng thời gian diễn ra trận đấu của đội nhà gặp FSU1-GNC. Ảnh: Lâm Thao.

a

Từ rất sớm, các cầu thủ của FU Student đã có mặt đầy đủ trên sân. Mỗi cầu thủ lọt dạ bằng một cái bánh mỳ để lấy sức luyện tập trước trận và thi đấu. Ảnh: Lưu Vân.

a

Sau khi đã ấm dạ, các cầu thủ tập trung ở khoảng sân trống để tập tình huống cố định và tập sút penalty. Ảnh: Lưu Vân.

a

Ở khoảng sân bên cạnh, ông bầu Lê Anh Tuấn (áo đen) của FPT IS TES đang chỉ cho cầu thủ của đội những đối tượng cần kèm chặt ở đội FU Student. Ảnh: Lưu Vân.

a

Tại cặp đấu khác của vòng bán kết, FU.Studen đang tập sút để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng. Ảnh: Lưu Vân.

Lưu Vân

 

Ý kiến

()