Chúng ta

Người FPT đặt cược Brazil vô địch World Cup 2014

Thứ sáu, 13/6/2014 | 08:57 GMT+7

"Mình đặt cược vào đội tuyển Brazil sẽ lên ngôi lần thứ 6 ngay tại chính quê hương của họ. Brazil có sự đồng đều ở các tuyến và mỗi vị trí đều là những cá nhân xuất sắc có thể đem đến những thời khắc quyết định trong từng trận đấu", anh Nguyễn Đình Huy, FPT Services HCM, hào hứng chia sẻ.
> Đoán World Cup trúng Macbook Air

Sức nóng của World Cup 2014 đang lan tỏa mạnh mẽ tại khắp các châu lục và tín đồ của môn thể thao vua đang hướng về những trận cầu đỉnh cao diễn ra tại Brazil. Người FPT với tinh thần thể thao len lỏi khắp "hang cùng ngõ hẻm" tại các đơn vị thành viên cũng không nằm ngoài "vòng xoáy" của ngày hội bóng đá 4 năm mới có một lần này.

Brazil là cái tên được phần lớn người FPT tin tưởng sẽ lên ngôi tại kỳ World Cup 2014. Bởi đất nước này là nơi sản sinh ra nhiều tài năng bóng đá của thế giới cùng truyền thống đoạt Cup ở những đấu trường danh giá. Năm nay, Brazil được thi đấu ngay tại đất nước mình sẽ là một lợi thế rất lớn để họ nâng cao chiếc Cup vô địch lần thứ 6.

a

Brazil là cái tên được phần lớn người FPT tin tưởng sẽ lên ngôi kỳ World Cup 2014, bởi lẽ đất nước này là nơi sản sinh ra những tài năng bóng đá của thế giới cùng truyền thống đoạt Cúp ở những đấu trường danh giá. Ảnh: S.T.

Theo anh Nguyễn Đình Huy, nói về Brazil là nhắc đến "vũ điệu Samba", đặc trưng cho bóng đá nghệ thuật và bóng đá đường phố. Các cầu thủ của họ luôn là những nghệ sĩ thực thụ mỗi khi ra sân.

"Đội tuyển Brazil đồng đều ở các tuyến và mỗi vị trí đều có những cá nhân xuất sắc có thể đem đến những thời khắc quyết định trong từng trận đấu. Và điều quan trọng là Brazil được thi đấu trên sân nhà, nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng vạn khán giả. Đó là áp lực rất lớn nhưng cũng là nguồn động viên tuyệt vời giúp "những vũ công Samba" thi đấu với quyết tâm và khát khao cao nhất để bước lên ngôi vị cao nhất của World Cup 2014", anh Huy cho hay.

Hàng loạt tín đồ của "vũ điệu Samba" như: Nguyễn Ngọc Cang (FPT Telecom HCM), Nguyễn Hữu Phong (FPT Software Đà Nẵng), Nguyễn Văn Phong (FPT Telecom Hưng Yên), Nguyễn Danh Duy (FPT Telecom Điện Biên), Nguyễn Lý Bân (phòng Bảo trì Hạ tầng miền Bắc, FPT Telecom), Trần Công Khánh, (FPT Shop Tam Kỳ, Quảng Nam), hay Trưởng phòng Quản lý và triển khai chiến lược FPT Nguyễn Hữu Thái Hòa... đều nghiêng về khả năng Brazil sẽ giành chức vô địch.

a

Còn quá sớm để có thể đưa ra nhận định chính xác về đội bóng sẽ bước lên vị trí cao nhất của World Cup 2014 và bất ngờ luôn là điều hiển hiện trong mỗi vòng xoay của trái bóng tròn. Ảnh: S.T.

"Để tham dự World Cup thì các đội bóng đều là những cái tên xuất sắc nên sự chênh lệch sẽ không nhiều và rất khó để có thể nói đội nào sẽ vô địch. Nhưng Brazil là đội chủ nhà, có lực lượng đồng đều, lối đá tấn công quyến rũ, khả năng bùng nổ khó lường và đặc biệt nhất là sự ổn định. Vậy nên việc họ đăng quang trên sân nhà là điều có thể xảy ra", anh Nguyễn Thành An (FPT Shop Quang Trung, Thanh Hóa) tin tưởng.

Trong khi đó, một số CBNV đặt cược vào các đội bóng khác cũng giàu truyền thống và mạnh không thua kém Brazil như: Đức, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Argentina...

"Mình dự đoán đội tuyển Tây Ban Nha sẽ vô địch World Cup 2014 vì chất lượng cầu thủ trong đội hình của họ khá đồng đều, các tuyến thi đấu khá ổn định do không có nhiều xáo trộn sao với thời điểm vô địch World Cup 2010 và Euro 2012", anh Nguyễn Chí Hiếu, Trung tâm Chăm sóc khách hàng FPT Telecom, chia sẻ.

Còn quá sớm để có thể đưa ra nhận định chính xác về đội bóng sẽ bước lên vị trí cao nhất của World Cup 2014 và bất ngờ luôn là điều hiển hiện trong mỗi vòng xoay của trái bóng tròn. Mặc dù vậy, mỗi người FPT cũng như giới mộ điệu có lý do và có quyền tin tưởng đội bóng yêu thích của mình sẽ giành được chiếc Cup danh giá ở kỳ World Cup năm nay.

Hà Dương - Nhàn Nhã

Ý kiến

()