Chúng ta

Kinh doanh tạm dẫn đầu giải Tứ hùng

Thứ bảy, 23/11/2013 | 13:00 GMT+7

Với chiến thắng đầu tiên, FDD và FSM đang cùng có 3 điểm giành vị trí Nhất, Nhì trong bảng xếp hạng chuyên môn của giải bóng đá Tứ hùng do FTP tổ chức.
> FTP tổ chức giải bóng đá tứ hùng

Theo đúng kế hoạch, giải Tứ hùng 2013 đã diễn ra tối ngày 20/11 trên sân Bách Khoa, Hà Nội. Trước giờ thi đấu, các cầu thủ "nhỉ nhảnh" xếp chữ chụp ảnh lưu niệm chào mừng ngày sinh nhật của TGĐ FTP Bùi Ngọc Khánh.

a

Trước giờ thi đấu, các cầu thủ "nhỉ nhảnh" xếp chữ chụp ảnh lưu niệm chào mừng ngày sinh nhật của TGĐ Bùi Ngọc Khánh.

Sau khi bốc thăm, FDD (Kinh doanh) gặp FOT (liên quân các đội còn lại) trong lượt trận đầu tiên. FDD đã huy động toàn bộ các hảo thủ để đối phó với đội hình FOT có vẻn vẹn 7 người gồm các lão tướng như Nguyễn Đức Long (kho FTG), Nguyễn Thanh Bình (Phó TGĐ FTP), Nguyễn Việt Đức... Dàn "sao" của FDD là Nguyễn Tuấn Nghĩa, Lê Thanh Bình, Nguyễn Quang Hưng, Nguyễn Phi Long, Nguyễn Tuấn Anh và Phạm Khánh Tùng.

Vì vậy, việc FDD thắng dễ dàng FOT với tỷ số 2-0 (mỗi hiệp ghi một bàn thắng) là tất yếu. Đặc biệt, cầu thủ Nguyễn Tuấn Nghĩa đã lập cú đúp giúp FDD chiến thắng trong trận đầu ra quân.

Trong loạt trận thứ hai giữa FSM (Bảo hành) - FAF (Kế toán) có sự chênh lệch về đội hình thi đấu. Trong khi FAF thiếu vắng cầu thủ trụ cột như Tạ Đình Tuấn, Nguyễn Quang Vinh, Lê Tuân do chấn thương thì FSM ra quân với đầy đủ các hảo thủ của mình.

s

FAF (áo cam) để thưa FSM (áo trắng) với tỷ số 2-1.

Việc cầu thủ FSM dính chân thương nhẹ chấp nhận việc "canh đền" cũng giảm áp lực bên phần sân của FAF. Từ một pha đá phạt bên cánh phải, Cung Minh Tuân (FSM) sút thẳng và mạnh vào thẳng gôn của thủ môn Nguyễn Minh Hiếu. FSM không những mạnh hơn mà còn may mắn khi hậu vệ Trần Văn Lâm của FAF đốt lưới nhà, nâng tỷ số lên 2-0. Gần cuối trận, cầu thủ Bùi Minh Phụng ghi được một bàn thắng danh dự cho FAF.

Kết thúc trận đấu, FSM giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước FAF.

Tuy nhiên, đây chỉ là bảng xếp hạng chuyên môn. Giải Tứ hùng còn có thêm bảng xếp hạng riêng. Theo quy định, FSM không có quà lưu niệm cho đội đối phương, trong khi các đội khác đều có quà như FAF tặng SIM tứ quý, FDD tặng phụ kiện HTC, FOT trao móc đeo chìa khóa nên bị trừ 1 điểm. FDD "cay đắng" hơn khi nhận 3 thẻ vàng nên bị trừ 3 điểm. Vì vậy, bảng xếp hạng chung: FOT đứng đầu, tiếp theo là FAF và FSM, còn FDD cầm "đèn đỏ" với vị trí cuối bảng.
 
Sau trận đấu, các cầu thủ đã có buổi liên hoan sôi nổi mừng thành công của lượt trận thứ nhất. Lượt trận thứ hai sẽ diễn ra vào ngày 27/11 trên sân Bách Khoa, Hà Nội.

Thạch Anh

Ảnh: Việt Đức

Ý kiến

()