Chúng ta

Kinh doanh giữ phong độ trong vòng 2 giải Tứ hùng

Thứ sáu, 29/11/2013 | 17:01 GMT+7

Trong lượt trận thứ hai, FDD (Kinh doanh) và FSM (Bảo hành) cùng có 4 điểm sau một trận thắng và 1 trận hòa, tạm đứng vị trí thứ nhất và thứ hai trong bảng xếp hạng giải bóng đá Tứ Hùng do FTP tổ chức.
> Kinh doanh tạm dẫn đầu giải Tứ hùng

Tối ngày 27/11, lượt trận thứ hai trong khuôn khổ giải Tứ hùng 2013 được diễn ra trên sân Bách khoa, Hà Nội.

Sau khi bốc thăm, FDD (Kinh doanh) gặp FAF (Kế toán) trong lượt trận đầu tiên. Ở lượt hai này, FAF thiếu vắng Phó TGĐ Nguyễn Thanh Bình và cầu thủ Bùi Trung Kiên. Sự xuất hiện kịp thời của ngôi sao Tạ Đình Tuấn đã giúp FAF thi đấu tự tin và có đường nét hơn.

Bên phía FDD, sau trận đầu tiên thi đấu thiếu thuyết phục, cầu thủ Lê Thanh Bình đã dần làm quen với trái bóng và ghi liền 2 bàn thắng cho đội, trong đó có một bàn “rùa” khi anh nửa tâng nửa sút, đập vào hậu vệ Trần Đức Quý làm bó tay thủ môn FAF.

Sau đó, FAF cũng có 2 bàn gỡ đẳng cấp từ hai cầu thủ "chân gỗ" là Nguyễn Huy Hoàng và Nguyễn Khắc Thịnh. Kết quả chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỷ số 2-2.

a

FAF (áo trắng) thủ hòa FDD (áo cam) ở lượt 2 giải Tứ hùng.

Ở lượt trận tiếp theo, FSM (Bảo hành) chỉ phải gặp đội “lót đường” FOT (liên quân các đội còn lại). Tuy nhiên, thế trận diễn ra trên sân lại theo hướng ngược lại khi FSM lại bị FOT dẫn bàn trước.

Cầu thủ Nguyễn Lương Dũng của FOT mở tỷ số trận đấu trước. Đáp trả, Nguyễn Đức Lợi (FSM) bất chấp chấn thương, hoạt động rất tích cực bên phần sân của FOT và kiếm được một bàn gỡ sau cú sút dội cột dọc, đập vào người Nguyễn Ngọc Trinh vào gôn, san hòa tỷ số 1-1.

Sang hiệp hai, cầu thủ Lê Đình Cường (FOT) đổi vị trí từ thủ môn lên tuyến trên. Anh thi đấu xông xáo và giúp FOT một lần nữa dẫn trước FSM. Tưởng chừng như FSM sẽ có trận thua trước FOT thì cầu thủ Đoàn Khánh Ly có một cú sút nhẹ từ cánh trái nhưng bóng chạm chân hậu vệ FOT đổi hướng làm bó tay thủ môn Trần Ngọc Linh. Nhờ bàn thắng này, FSM thủ hòa may mắn với tỷ số 2-2.

Kết thúc trận đấu, đội bóng đã mở tiệc liên hoan rút kinh nghiệm và mừng thành công của lượt 2 tại giải Tứ hùng. Vòng cuối cùng của giải chứng kiến sự tranh tài của hai cặp đấu FDD gặp FSM và FAF tiếp FOT vào ngày 4/12 trên sân Bách khoa Hà Nội.

Công ty TNHH Sản phẩm Công nghệ FPT (FTP) tổ chức giải bóng đá Tứ hùng từ 20/11 đến 4/12 tại sân Bách Khoa, Hà Nội.

Có bốn đội tham gia giải này là FDD (Kinh doanh), FSM (Bảo hành), FAF (Kế toán) và FOT (liên quân các đội còn lại).

Các đội thi đấu trong ba ngày 20/11, 27/11 và 4/12 vòng tròn một lượt tính điểm, đội cao điểm nhất giành ngôi vô địch.

Cơ cấu giải thưởng gồm giải Nhất, Nhì, Ba, Tư và các giải phụ khác như: Cầu thủ đáng yêu nhất, Cầu thủ nhàn nhã nhất…

Thạch Anh

Ảnh: Việt Đức

Ý kiến

()