Chúng ta

Khởi tranh giải cầu lông FPT IS HCM

Thứ sáu, 17/8/2012 | 14:53 GMT+7

Giải cầu lông truyền thống FPT IS Union 2012 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 18/8.

Lễ khai mạc bắt đầu lúc 8h sáng thứ Bảy tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, TP HCM. Giải sẽ diễn ra trong hai tuần và kết thúc vào Chủ nhật (ngày 25/8).

Sau hai tuần phát động, đến nay, giải đã thu hút 37 VĐV cùng 22 cặp đấu đăng ký tranh tài ở hai hệ thống thi đấu chuyên nghiệp và phong trào. Trong đó, 4 nội dung thi đấu cho từng hệ thống giải bao gồm: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nam nữ.

Mỗi vận động viên chỉ được phép chọn duy nhất một cấp độ để thi đấu, ở mỗi cấp độ được chọn tối đa hai nội dung thi đấu.

d

FIS Union là giải đấu truyền thống của CBNV FPT IS HCM. Ảnh: FPT IS.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, điểm đặc biệt ở giải năm nay là trình độ các cầu thủ ở hai hệ thống không còn mấy chênh lệch nên dự báo giải đấu sẽ hấp dẫn và gay cấn.

Cơ cấu giải thưởng gồm: Giải Nhất, Nhì, Ba ở mỗi hệ thống và nội dung thi đấu.

Trước khi giải chính thức khởi tranh, Ban tổ chức FPT IS Union đã nhận được tài trợ 2 triệu đồng từ anh Trần Thanh Hùng, PGĐ FPT IS Bank HCM, Chủ tịch danh dự của giải. Anh Hùng cũng chính là một trong những VĐV kỳ cựu của làng cầu lông FPT IS cũng như FPT.

FIS IS HCM là đơn vị có phong trào cầu lông phát triển mạnh. FPT IS Union là giải thể thao thường niên của FPT IS HCM từ năm 2007, và 2012 là năm thứ 6 liên tiếp giải được tổ chức.

 Nguyên Văn

Ý kiến

()