Chúng ta

Khởi động giải bóng đá Futsal FU Cup

Thứ sáu, 6/7/2012 | 16:27 GMT+7

Từ ngày 15/7-31/8, ĐH FPT HCM sẽ tổ chức giải bóng đá Futsal FU Cup lần thứ 4 tại sân bóng 367 Hoàng Hoa Thám, quận Bình Thạnh, TP HCM.

Có 16 đội tham gia giải đấu gồm những cái tên rất ngộ nghĩnh như: Siêu Xoáy, V-Pop… được chia thành 4 bảng A, B, C, D. Mỗi bảng có 4 đội thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn đội mạnh nhất vào vòng trong.

Để chuẩn bị cho giải đấu này, chiều ngày 6/7, Ban tổ chức đã tiến hành buổi bốc thăm để chia bảng.

Đại diện các đội bốc thăm chia bảng chuẩn bị cho giải đấu. Ảnh: Tường Vi.

Đại diện các đội bốc thăm chia bảng chuẩn bị cho giải đấu. Ảnh: Tường Vi.

Tham dự lễ bốc thăm có anh Lê Gia Khánh (Trưởng phòng Công tác sinh viên), chị Phan Nguyễn Tường Vi (cán bộ truyền thông) và đại diện các đội bóng. Chị Lê Ngọc Quỳnh, cán bộ Phòng Công tác sinh viên, đã phổ biến điều lệ, nội quy của giải.

Sinh viên Mạnh Quyền, khóa 7, chia sẻ: “Từ thời học cấp 3, em đã rất thích môn thể thao vua này. Khi vào đại học, phần vì áp lực học tập và không có sân nên em ít được đá bóng. Vì vậy, khi nghe thông tin nhà trường tổ chức giải bóng đá cho sinh viên, em rất háo hức chờ đón. Đây sẽ là lần đầu tiên em tham dự giải bóng đá của trường”.

Giải bóng đá Futsal FU Cup được tổ chức thường niên vào mùa hè nhằm tạo sân chơi để sinh viên có thêm cơ hội được giao lưu, gặp gỡ đồng thời có điều kiện rèn luyện thể lực, nâng cao sức khỏe.

Thạch Anh

Ý kiến

()