Chúng ta

FPT Software Close Đà Nẵng: Phạt 3 cầu thủ

Thứ sáu, 20/4/2012 | 16:15 GMT+7

Do những hành vi va chạm trên sân, 3 cầu thủ tham gia vào trận đấu giữa Bu29 và Bu38.1 gồm: Nguyễn Tuấn Anh (Bu29), Thi Nhược Kim( Bu 38.1), Trần Bửu Việt (Bu29) đã bị BTC kỷ luật và cảnh cáo trước toàn giải.
> FPT Software Close ĐN: Gay cấn bảng tử thần / FPT Software Close Đà Nẵng: Bu20 thắng trong tranh cãi

a

Buổi họp đã diễn ra vô cùng căng thẳng để đưa ra quyết định cuối cùng là cảnh cáo ba cầu thủ trước toàn giải. Ảnh: Hoàng Sơn.

Quyết định được đưa ra sau cuộc họp bất thường giữa các thành viên BTC, tổ trọng tài điều khiển trận đấu, đại diện hai đội Bu29 và Bu38.1 cùng các đại diện truyền thông, báo chí của đơn vị vào sáng ngày 19/4.

Cuộc họp đã diễn ra gần một giờ đồng hồ để nêu ra vụ việc bạo lực sân cỏ giữa Nguyễn Tuấn Anh (BU29) và Thi Nhược Kim (BU38-1). BTC đã phân tích tất cả những nguyên nhân chủ quan, khách quan dẫn tới hình huống bạo lực giữa hai cầu thủ này.

Theo đó, trong trận đấu giữa đội Bu29 và Bu38.1, tại tình huống kèm người để sút phạt, hậu vệ Thi Nhược Kim của đội Bu 38.1 không may đã va chạm vào tiền đạo Nguyễn Tuấn Anh (Bu29). Theo phản xạ, tiền đạo Tuấn Anh quay lại hích tay đẩy hậu vệ Kim, khiến hai người căng thẳng. Trong khi đó, một hậu vệ khác của đội Bu38.1 là Trần Bửu Việt đứng gần đó, thấy vậy liền chạy vào và có thái độ không hay. Thấy có xô xát, cầu thủ của hai đội và tổ trọng tài đều ùa vào can ngăn khiến cho sân bóng trở nên hỗn loạn.

Sau một hồi bàn luận căng thẳng, với những ý kiến từ tất cả thành viên tham dự, BTC đã đi đến quyết định cảnh cáo trước toàn giải, phạt thẻ đỏ nguội (phạt 100.000 đồng, không cấm thi đấu) với hai cầu thủ Tuấn Anh và Nhược Kim, đồng thời yêu cầu hai cầu thủ xin lỗi nhau và xin lỗi khán giả.

Riêng với cầu thủ Bửu Việt, do không kiềm chế được sự nóng nảy của mình, đã có thái độ không tốt vì thế BTC cũng quyết định phạt thẻ vàng và cảnh cáo trước toàn giải.

Sau cuộc họp căng thẳng, BTC đã yêu cầu các cầu thủ gây ra vụ lộn xộn này gặp mặt để bắt tay xin lỗi nhau và gửi hình ảnh xin lỗi này tới toàn thể khán giả của giải.

Đồng Bằng

Ý kiến

()