Chúng ta

FPT IS thống lĩnh giải Tennis FPT

Thứ hai, 22/9/2014 | 15:39 GMT+7

Với bản lĩnh và kĩ năng vượt trội cặp đôi Phạm Minh Huỳnh và Nguyễn Thế Sơn, đến từ FPT IS đã trở thành chủ nhân cúp Vàng giải Tennis FPT 2014.
> 'Thủy chiến' ngày khai mạc giải Tennis FPT

a

Chủ nhân ngôi vô địch Cup Vàng: Phạm Minh Huỳnh và Nguyễn Thế Sơn (FPT IS).

Trước đó, khi bước vào gần cuối trận chung kết, anh Sơn bị chuột rút tưởng như không thể tiếp tục thi đấu, nhưng vẫn cố gắng chịu đau để hoàn thành xuất sắc phần chơi. Bọc lót và hỗ trợ anh cho Sơn là anh Phạm Minh Huỳnh, một tay vợt của cặp đôi đạt giải vô địch giải đấu năm trước.

Giải nhì Cup Vàng thuộc về cặp đấu Phan Trọng Đạt - Lê Xuân Lựu, cũng đến từ FPT IS. Đồng giải ba Cup Vàng: Nguyễn Quốc Khánh - Nguyễn Văn Huyền (FPT IS), Trần Mạnh Tiến - Lê Đức Hiếu (FPT IS).

Giải nhì cúp Bạc: Phạm Minh Quang – Ngô Thanh Tuyến (FPT Telecom)

Giải nhì cúp Bạc: Phạm Minh Quang – Ngô Thanh Tuyến (FPT Telecom)

Ở loạt đấu giải Cup Bạc, ngôi vô địch thuộc về Nguyễn Việt Anh - Giang Nam đến từ FPT Telecom. Giải nhì Cup Bạc được trao cho hai đồng nghiệp của họ từ FPT Telecom: Phạm Minh Quang - Ngô Thanh Tuyến. Đồng giải ba Cup Bạc là hai cặp đôi Hoàng Việt Anh - Nguyễn Phước Linh (FPT Software) và Phạm Ngọc Hà - Imasaki (FPT Software).

Tham gia giải Tennis FPT năm nay có hơn 60 tay vợt đến từ các đơn vị thành viên của FPT. Tuy thời tiết không thuận lợi, thời tiết mưa to trong buổi sáng rồi lại nắng gắt vào buổi chiều nhưng không vì thế mà các vợt thủ giảm bớt khí thế và tinh thần thi đấu.

BTC đánh giá, năm nay chất lượng vận động viên khá đồng đều, mọi người đều nhiệt tình, hết mình khi thi đấu. Bên cạnh một số hạt giống của mùa giải đã phát hiện thêm nhiều gương mặt mới cho làng quần vợt FPT.

Kết thúc giải, mọi người đã có bữa liên hoan vui vẻ ở quán bia Thu Hằng, 265 Cầu Giấy, Hà Nội.

 Tin, ảnh: Nguyễn Hương

Ý kiến

()