Chúng ta

FPT HCM tổ chức Hội thao tại 'sân quen' Rạch Miễu

Thứ năm, 6/9/2012 | 09:50 GMT+7

Nhà thi đấu Rạch Miễu được lựa chọn là nơi tổ chức Olympic 13/9 của FPT HCM năm nay.
> Tích cực chuẩn bị cho màn đồng diễn

Tọa lạc tại số 1 Hoa Phượng, phường 2, quận Phú Nhuận, và nằm trên trục đường bờ kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè, Rạch Miễu là nhà thi đấu đạt chuẩn quốc gia với sức chứa 1.500 khán giả.

d

Nhà thi đấu Rạch Miễu có sức chứa 1.500 người.

Nhà thi đấu này từng đăng cai tổ chức các giải đấu trong khuôn khổ SEA Games 22 (2003), Asian Indoor Games III (2009). Với người FPT HCM, Rạch Miễu là nhà thi đấu quen thuộc bởi các giải thể thao lớn như STCo Cup, Futsal, FPT IS Close trong những năm gần đây đều tổ chức tại đây.

Trong Hội thao 13/9 tới, riêng phần diễu hành tổ chức trong nhà thi đấu, các trò chơi còn lại như Kéo co đôi, “Flying ball” và “Flying to…” sẽ thi đấu tại khuôn viên bên ngoài rộng rãi.

Rút kinh nghiệm tình trạng quá tải và ùn tắc trong lúc gửi xe của những năm trước, BTC Hội thao FPT HCM đã làm việc với Ban quản lý để chuẩn bị bãi giữ xe ở hai điểm đầu và cuối của nhà thi đấu nhằm tạo thuận lợi cho CBNV khi tham gia.

Tuy nhiên, BTC cũng khuyến cáo các CBNV tham gia Hội thao nên tranh thủ đến sớm trong khoảng 6h-6h30 để tránh ùn ứ cục bộ.

d

Khu vực tập trung của các đội trước khi vào diễu hành.

Tại Hội thao, các đơn vị sẽ tập trung đội hình diễu hành ở khuôn viên bên ngoài nhà thi đấu, tập trung theo vị trí được BTC phân bổ trước để thuận tiện cho việc di chuyển vào phần thi diễu hành.

d

Các đội cần lưu ý khi lối vào khá nhỏ.

BTC Hội thao cũng lưu ý, do cổng vào bên trong nhà thi đấu khá nhỏ, chỉ vừa cho khoảng 3-4 hàng, do đó, các đơn vị cần cân nhắc việc xếp đội hình hợp lý để khi vào bên trong có thời gian ổn định trước khi tham gia diễu hành chính thức.

Thêm nữa, do nền nhà thi đấu bằng gỗ nên CBNV sẽ không được mang giầy cao gót vào bên trong.

Năm 2011, Hội thao Olympic FPT HCM được tổ chức tại Nhà thi đấu Tân Bình.

Nguyên Văn

Ảnh: Dũng Coli

Ý kiến

()