Chúng ta

FPT HCM cầm hòa SHB Quảng Ninh

Thứ tư, 18/9/2013 | 12:09 GMT+7

Bàn thắng của đội trưởng Nguyễn Thanh Tân ở những phút cuối cùng của trận đấu đã giúp tuyển FPT phương Nam gỡ hòa trong trận giao hữu với tuyển đất mỏ.
> Trận đấu tuyển HCM và Hà Nội 'thành công về mặt chính trị'

Giũ bỏ “đôi chân đeo chì” ở trận gặp FPT HN, các tuyển thủ FPT HCM đã thi đấu cởi mở và đầy hứng khởi khi làm khách của SHB Quảng Ninh trên sân vận động thành phố Cẩm Phả chiều 14/9.

Với ưu thế về sức vóc, kỹ thuật cá nhân và khả năng phối hợp nhuần nhuyễn, SHB Quảng Ninh đã tỏ ra áp đảo trong khoảng 10 phút đầu của trận đấu, đặc biệt là các tình huống tranh chấp tay đôi, nhất là bóng bổng. Tuy nhiên, sau những phút đầu bỡ ngỡ, tuyển FPT HCM, đặc biệt là hàng tiền vệ, đã tự tin lấy bóng ngay trên phần sân đối phương.

"Các cầu thủ FPT HCM đá đều chân, theo người tốt và tranh chấp quyết liệt. Cạnh đó, họ còn tuân thủ đấu pháp và xoay chuyển người rất hợp lý. Hy vọng sẽ sớm được gặp lại các bạn", cầu thủ Nguyễn Đình Thanh của SHB Quảng Ninh chia sẻ.

Cùng xem trận đấu giữa FPT HCM và SHB Quảng Ninh:

g

Đội SHB Quảng Ninh rất chu đáo khi tiếp đón đội bóng FPT đến từ Phương Nam. Băng-rôn chào mừng được treo trang trọng ngay cửa chính sân vận động thành phố Cẩm Phả.

d

Bảng điện tử trong sân cũng chạy hàng chữ chào mừng.

d

Dù rất mệt mỏi khi phải di chuyển quãng đường dài, các tuyển thủ FPT HCM vẫn nghiêm túc khởi động trước giờ bóng lăn.

d

Ban trọng tài và hai đội ra sân làm lễ chào cờ. Trong trận này, HLV Bùi Anh Tuấn đã tung vào sân đội hình mạnh nhất để so tài với đội chủ nhà.

d

Anh Kiều Văn Khánh, Phó GĐ FPT Telecom Quảng Ninh, đại diện FPT, tặng hoa và chúc mừng các cầu thủ SHB Quảng Ninh.

d

Lãnh đạo Trung tâm Văn hóa thành phố Cẩm Phả tặng hoa và chúc mừng tuyển FPT HCM.

d

Đội trưởng FPT HCM Nguyễn Thanh Tân (số 10) và đội trưởng SHB Quảng Ninh Trần Ngọc Đài trao cờ lưu niệm.

d

Sau những phút đầu bỡ ngỡ, tuyển FPT HCM đã tự tin lấy bóng ngay trên phần sân đối phương. Trong ảnh: Cao Hải Đăng (trái) tranh bóng cùng cầu thủ Trần Thái của SHB Quảng Ninh.

d

Khu vực giữa sân luôn là tâm điểm với nhưng pha tranh bóng quyết liệt.

d

Trong khi các cầu thủ dự bị tỏ ra lo lắng thì HLV Bùi Anh Tuấn (áo trắng) lại thể hiện sự lạc quan và tin tưởng vào các học trò.

d

Lão tướng Võ Đình Hảo đi bóng qua đội trưởng Trần Ngọc Đài của SHB Quảng Ninh.

d

Phút 20, từ cú chuyền của đồng đội, cầu thủ Đặng Văn Bình đã có pha đánh đầu đẹp mắt hạ gục thủ môn Duy Nam. 1-0 nghiêng về SHB Quảng Ninh.

 Xem tiếp trận đấu giữa FPT HCM và SHB Quảng Ninh

Na Vy

Ý kiến

()