Chúng ta

Cúp bóng đá FFA lần 5

Thứ năm, 15/3/2007 | 16:34 GMT+7

Theo truyền thống và nhân dịp chào Xuân ất Dậu, Liên đoàn bóng đá FPT-HCM cùng với Tổng hội sẽ tổ chức Cúp bóng đá FPT phía Nam 2004. Giải sẽ bao gồm 8 đội, thi đấu trên sân 11 người tại cụm sân A41, Tân Bình vào các chiều thứ 7 hoặc ngày CN hàng tuần từ 11/12/2004 đến 16/1/2005.



Đây là lần thứ 2 Cúp FFA được tổ chức trên sân lớn. Lần thứ nhất diễn ra năm 2002 đội Aptech đã đoạt chức vô địch. Tuy nhiên, lúc đó qui mô giải còn nhỏ, chỉ bao gồm 6 đội và nhiều cầu thủ thi đấu bằng tinh thần là chính. Đến nay, giải đã lớn mạnh cả về số lượng lẫn chất lượng với sự có mặt của 8 đội bóng: Aptech, Fsoft, FDC, FPC, FIS, FOX, FSS+FES và FMB+FHO.


8 đội sẽ bốc thăm để chia làm 2 bảng (không có hạt giống), thi đấu vòng tròn 1 lượt để chọn 2 đội đứng đầu mỗi bảng vào vòng bán kết. Vòng đấu bảng sẽ diễn ra trong 3 tuần, sau đó, 4 đội vào bán kết có 1 tuần nghỉ Tết dương lịch. Vòng BK và CK diễn ra 2 tuần sau đó để giải kết thúc sớm trước Tết AL.


Nét mới của giải lần này là mỗi đội sẽ được đăng ký đến 22 cầu thủ, thay người không giới hạn, thậm chí có thể vào thi đấu trở lại. Ngoài các giải thưởng truyền thống như Cúp vô địch, giải nhì, 3, vua phá lưới, thủ môn xuất sắc nhất còn có các giải: đội bóng "hữu nghị" nhất (đội để lọt lưới nhiều bàn nhất), đội "nhường nhịn" nhất (đội có nhiều trận thua nhất), đội có nhiều cầu thủ ghi bàn nhất, đội có cổ động viên máu nhất...


Cuộc họp các đội trưởng để thông qua danh sách và điều lệ giải sẽ diễn ra vào thứ năm tuần này, 2/12. Luật thi đấu, cơ cấu giải thưởng và lịch thi đấu chi tiết sẽ được post lên mạng sau cuộc họp.

Ý kiến

()