Chúng ta

'Các trò chơi trong Hội thao hay và kịch tính'

Thứ ba, 16/9/2014 | 18:25 GMT+7

"Các trò chơi trong Hội thao năm nay đều hấp hẫn. Mình thích nhất trò bốn môn phối hợp vì nó rất vui, hồi hộp, pha chút nguy hiểm", Nguyễn Hồng Mai, FPT Retail, chia sẻ.
> 'Đồng diễn Hội thao công phu và sáng tạo'

Cùng Chúng ta nhìn lại những khoảnh khắc máu lửa của người FPT khi tham gia các trò chơi tại Hội thao Hà Nội năm nay:

tc-23-182173-1413030610.jpg

Trò kéo co ngược thú vị với nhiều tính huống "dở khóc dở cười" khi các đội quay lưng vào nhau thay vì đối mặt, nên độ khó được nhân lên gấp bội.

a

Pha ăn mừng chiến thắng của các cổ động viên FPT IS. Tuy nhiên, niềm vui không được lâu vì "đội quân hung hãn" của sinh viên khối Giáo dục đã nhanh chóng đánh bại các anh chị để giành giải Nhất.

tc-22-480859-1413030610.jpg

Trên sân khấu, trò vật tay mang lại nhiều tiếng cười rộn rã nhờ công của "bình loạn viên" Đinh Công Sáng, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT. BTC gọi vui đây là giải đấu nội bộ của đội quân Viễn thông vì tất cả thành viên vào chung kết đều là người FPT Telecom.

a

Sumo là trò chơi mang lại cảm giác hồi hộp, căng thẳng và hấp dẫn. Đây cũng là dịp các chàng trai FPT "khoe" sức khỏe và cơ bắp với chị em qua các trận đối kháng quyết liệt. Vận động viên Đinh Văn Đức, FPT Telecom, đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc.

a

Trò chơi 4 môn phối hợp tạo nên cuộc tranh tài gay cấn và hấp dẫn. Các CBNV phải dùng hết sức lực và sự đoàn kết, nhanh nhẹn mới có thể cán đích sớm nhất.

a

Nguyễn Hồng Mai, FPT Retail, chia sẻ: "Các trò chơi trong Hội thao năm nay đều hay, hấp hẫn và kịch tính. Mình thích nhất trò chơi 4 môn phối hợp vì là người trực tiếp tham gia, đồng thời trò này cũng rất vui, hồi hộp, pha chút nguy hiểm".

a

Niềm vui của các cổ động viên FPT Telecom khi đội nhà giành chiến thắng trong trò chơi 4 môn phối hợp với thời gian ấn tượng - 57 giây.

a

Trò cướp cờ tạo nên cuộc tranh đua tốc độ "kinh hoàng" giữa các đội.

a

Tuy có sự hấp dẫn và tính thi đấu cao nhưng trò này lại bộc lộ nguy cơ va chạm nguy hiểm. Đã có ít nhất hai người bị choáng khi tham gia trò này.

a

Dù mạo hiểm nhưng người FPT vẫn rất xông xáo, máu lửa. CBNV đứng bên ngoài cổ vũ đã không ít lần thót tim mỗi khi các thành viên đội chơi lao vào nhau để cướp cờ. Sau nhiều pha tranh giành quyết liệt, với sự nhanh nhẹn và dẻo dai, khối Giáo dục lại tiếp tục về Nhất.

a

Kết quả chung cuộc, FPT Telecom đã có thành tích ấn tượng trong Hội thao năm nay khi về Nhất toàn đoàn.

Tử Quyên

Ảnh: Nguyên Anh

Ý kiến

()